‘Prison Break’ chính thức được tái sinh

‘Prison Break’ chính thức được tái sinh
Series đình đám một thời – ‘Prison Break’ vừa được nhà đài Fox xác nhận sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ.

‘Prison Break’ chính thức được tái sinh

Có thể nói năm 2015 là năm của các sản phẩm điện ảnh remake (làm lại) từ như: ‘Jurassic World’, ‘Terminator : Genisys’, ‘Star Wars VII’, ‘Full House’, ‘24: Live Another Day’ và sắp tới là X-Files. Và dĩ nhiên “đứa con cưng” một thời ‘Prison Break’ luôn được nhà đài Fox cân nhắc sẽ “hồi sinh” vào một ngày không xa.

Trailer 'Prison Break' season 1.

Giống như tên gọi, ‘Prison Break’ (‘Vượt Ngục’) kể về kế hoạch vượt ngục của chàng trai vốn là một kiến trúc sư thiên tài – Michael Scofiled (Wentworth Miller). Thực chất, người anh trai Lincoln bị bắt vì kết án oan tội ám sát em trai tổng thống, Michael đã tiến hành một vụ cướp để bị bắt giam và giải thoát cho anh trai mình. Michael Scofield nổi tiếng với hình xăm sơ đồ thiết kế toàn bộ nhà tù và kế hoạch tẩu thoát trên lưng, được ngụy trang một cách nghệ thuật và thế là câu chuyện đào tẩu được bắt đầu. Tuy nhiên, mỗi tập phim là lại một khó khăn mới xuất hiện khiến cho cuộc vượt ngục ngày càng căng thẳng hơn.

‘Prison Break’ chính thức được tái sinh

Kết thúc năm 2009, với 4 season và cái chết của nhân vật chính Michael Scofiled, ‘Prison Break’ gây nuối tiếc cho biết bao nhiêu fan hâm mộ. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn với trang TVLine, chính Miller là người đã khẳng định thông tin ‘Prison Break’ sẽ quay trở lại và dĩ nhiên nhân vật chính Michael Scofield chắc chắn cũng sẽ được “hồi sinh”: “Vâng, thực sự đúng là vậy. Một cuộc thảo luận đã được diễn ra và họ đã giả sử rằng nhân vật Michael vẫn còn sống. Cách giải quyết vấn đề mà họ đưa ra khá tuyệt vời và điều này làm cho mọi người rất hào hứng”.

‘Prison Break’ chính thức được tái sinh

Michael và hình xăm kinh điển.

Cả Dominic Purcell (Licoln) và nữ diễn xinh đẹp Sarah Callies (Sarah) đang rất háo hức khi được trở lại với bộ phim một lần nữa.

‘Prison Break’ chính thức được tái sinh

Nữ diễn viên Sarah Callies và Wentworth Miller.

Trước đó, ý tưởng làm sống lại ‘Prison Break’ đã được đưa ra rất nhiều lần, nhưng lại bị đình trệ vì nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên các fan đã có thể thở phào khi nhà đài Fox xác nhận Pau Scheuring – người tạo ra ‘Prison Break’ hiện đang viết kịch bản cho tập đầu tiên, phần mới này sẽ chỉ kéo dài 10 tập, xoay quanh duy nhất một cốt truyện, và không để lại cái kết mở vào tập cuối.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận