Poster buồn nhất của “Fast & Furious 8” đã được công bố

Poster buồn nhất của “Fast & Furious 8” đã được công bố

Nam diễn viên Vin Diesel vừa khiến khán giả nghẹn ngào khi công bố poster buồn nhất từ trước tới giờ của Fast & Furious 8.

Poster buồn nhất của “Fast & Furious 8” đã được công bố

Một poster chưa được chính thức xác nhận từ Universal đã được diễn viên kỳ cựu Vin Diesel chia sẻ trên Facebook cá nhân. Theo đó, phần 8 của series sẽ có tên Furious 8: New Road Ahead, trên poster là cảnh Vin Diesel mang khuôn mặt buồn rầu và cái nhìn ảm đạm hướng vào khoảng không. Nhiều người suy đoán, có lẽ anh vẫn còn tiếc nuối trước sự ra đi của người anh em Paul Walker.

Poster buồn nhất của “Fast & Furious 8” đã được công bố

Song, một số khác cho rằng tấm poster này giống một sản phẩm fan art (do fan sáng tác) hơn là hình ảnh chính thức của nhà sản xuất. Có lẽ vì vậy mà cho tới nay nó chưa xuất hiện trên trang chủ của Universal. Ngoài hình ảnh poster, nam diễn viên không có tiết lộ gì thêm mà chỉ nhấn mạnh rằng sẽ có 3 tập phim Fast & Furious nữa để làm tròn thành con số 10 của thương hiệu ăn khác này.

Tuần trước, nhà sản xuất đã thông báo rằng ngôi sao trẻ Scott Eastwood sẽ tham gia vào phim với một vai quan trọng. Anh bày tỏ trên Instagram: “Thật khó để có thể nói tôi phấn khích thế nào khi tham gia vào bộ phim Fast & Furious tiếp theo. Với tôi, series này không chỉ là loạt phim nhượng quyền, mà còn là một di sản. Những diễn viên nổi tiếng đã ở bên nhau lâu đến mức như trong một gia đình. Tôi không thể đến ngày được tham gia vào phim. Tuy không thể nói nhiều, nhưng tôi sẽ đóng một nhân vật mới, người tham gia dưới trướng nhân vật của Kurt Russell. Thật tuyệt vì ông là người hùng thời thơ ấu của tôi. Rất mong được học hỏi mọi điều từ một người tuyệt như vậy.

Poster buồn nhất của “Fast & Furious 8” đã được công bố

Paul Walker là bạn thân của tôi. Chúng tôi lướt sóng, đi du lịch cùng nhau và anh là hình mẫu ảnh hưởng trong cuộc sống của tôi tư khi còn nhỏ. Anh ấy vẫn sống đâu đây và là người anh trai đối với tôi. Đối với tôi, có thể thêm vào những câu chuyện của Fast & Furious, câu chuyện của Paul Walker và gia đình Fast & Furious giống như một giấc mơ trở thành sự thật”.

Poster buồn nhất của “Fast & Furious 8” đã được công bố

Ngoài ra, Charlize Theron cũng sẽ tham gia và là gương mặt phản diện mới trong Furious 8, cô sẽ sắm vai boss độc ác và Kristofer Hivju trong Game of Thrones sẽ là tay sai của cô. Các ngôi sao chính trong series Vin Diesel, Dwayne Johnson, Tyrese Gibson và Michelle Rodriguez dự kiến trở lại, cùng với Jason Statham - nhân vật phản diện chính trong Fast & Furious 7.

Gary Gray, từng đạo diễn Straight Outta Compton, ngồi ghế chỉ đạo Furious 8 với kịch bản của Chris Morgan. Ông vui mừng thông báo: “Tôi không thể mong được làm việc với những đồng nghiệp nào tốt hơn so với Vin Diesel, Neal H. Moritz và gia đình Universal Studios Entertainment. Chúng tôi rất vui mừng mang đến cho các bạn những chương tiếp theo trong loạt phim Fast & Furious”.

Furious: New Road Ahead dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14/4/2017.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận