Phù thủy “chuyển giới” Eddie Redmayne phá tung New York

Phù thủy “chuyển giới” Eddie Redmayne phá tung New York

Sau bộ phim về người chuyển giới Eddie Redmayne lại khiến fan hâm mộ ngạc nhiên khi vung đũa phép điêu luyện trong trailer mới của “Fantastic Beasts and Where to Find Them”.

Phù thủy “chuyển giới” Eddie Redmayne phá tung New York

Các fan cuồng của loạt phim “Harry Potter” đang “phát sốt” với trailer mới nhất của phần phim spin-off – “Fantastic Beasts and Where to Find Them”. Trailer cũng hé lộ những hình ảnh đầu tiên về anh chàng phù thủy với dáng vẻ hậu đậu, đầu bù tóc rối Newt Scamander do Eddie Redmayne thủ vai.

Đối lập với câu chuyện người chuyển giới có thật đầu tiên Lili Elbe trong “The Danish Girl” – bộ phim giúp Eddie tranh giải tại Oscar 2016, “Fantastic Beasts and Where to Find Them” là một thế giới giả tưởng, thế giới của những pháp thuật, đũa phép và thần chú, y hệt như thế giới của người anh em “Harry Potter”.

Lùi về 70 năm trước thời kỳ “Harry Potter”, “Fantastic Beast and Where to Find Them”, nhà động vật học huyền bí Newt Scarmander đến New York đấu tranh để bảo vệ mình khỏi phán quyết của Bộ pháp thuật Mỹ, sau khi anh vô tình để xổng một số sinh vật bí ẩn và nguy hiểm khi để mở một chiếc vali kỳ diệu.

Phù thủy “chuyển giới” Eddie Redmayne phá tung New York

Trong thời gian này ở Mỹ đang có những căng thẳng xã hội diễn ra giữa các pháp sư và cộng đồng 'No-Maj' (không phải phù thủy). Sai lầm của Newt Scamander dường như càng làm trầm trọng thêm những căng thẳng này.

Đoạn video gây tò mò bởi giọng nói thì thầm “Lumos Maxima” – nhắc nhở người hâm mộ nhớ đến phần 3 của “Harry Potter” – “Prisoner of Azkaban”, nơi lần đầu tiên được giới thiệu câu thần chú tạo ra ánh sáng trắng. Phải chăng một sinh vật ghê gớm tựa những tên Cai Ngục đã xổng thoát khỏi chiếc cặp da nâu của giáo sư Newt Scarmander? Bên cạnh đó, cảnh hành động vẩy đũa phép quả quyết của Eddie ở cuối clip với luồng sáng trắng sắp tạo ra càng làm cho khán giả khẳng định thêm về điều đó.

Phù thủy “chuyển giới” Eddie Redmayne phá tung New York

Phim do David Yates, người từng đạo diễn bốn bộ phim Harry Potter, chỉ đạo. Kịch bản do J.K. Rowling chấp bút. Đây cũng là lần đầu tiên bà viết kịch bản. David Heyman, nhà sản xuất của tất cả tám của bộ phim bom tấn Harry Potter, sẽ sản xuất cùng với JK Rowling, Steve Kloves và Lionel Wigram. Các diễn viên phụ tham gia vào phim còn có Ezra Miller vai Credence, Samantha Morton vai Mary Lou, Jenn Murray vai Chastity, ngôi sao trẻ Faith Wood-Blagrove vào vai Modesty và Colin Farrell nhận vai phù thủy Graves. Ron Perlman gần đây cũng đã ký hợp đồng đóng vai một yêu tinh. Bên cạnh đó còn có các diễn viên Gemma Chan, Jon Voight (cha ruột Angelina Jolie) và Carmen Ejogo trong những vai chưa xác định.

Phù thủy “chuyển giới” Eddie Redmayne phá tung New York

“Fantastic Beasts and Where to Find Them” dự kiến sẽ phát hành tại Mỹ vào ngày 18/12/2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận