“Phát sốt” vì tấm poster đầu tiên của “Fast & Furious 8”

“Phát sốt” vì tấm poster đầu tiên của “Fast & Furious 8”

Tấm poster đầu tiên của bom tấn “Fast & Furious 8” đã được Vin Diesel tiết lộ như một lời gợi nhắc phần phim tiếp theo sắp tới gần.

“Phát sốt” vì tấm poster đầu tiên của “Fast & Furious 8”

Thông tin về ngày phát hành phần 8 của series nhượng quyền nổi tiếng “Fast & Furious” vừa mới được tiết lộ cách đây không lâu, là vào 14/4/2017 và sẽ lấy bối cảnh ở New York. Chưa hết, nam diễn viên kỳ cựu của phim – Vin Diesel còn khiến hàng triệu fan sôi sục khi tung ra tấm poster đầu tiên lên trang Instagram của mình. Trên poster là dòng chữ: “New Roads Ahead” (tạm dịch: đường đua mới đang ở phía trước), cùng thời điểm ra mắt của bộ phim.

Kể từ phần phim đầu tiên diễn ra tại Los Angeles vào năm 2001, loạt phim đã xây dựng đường đua trên khắp các thành phố sầm uất trên thế giới gồm: Miami, Tokyo, Panama, Rio de Janeiro và Abu Dhabi, cho đến giờ sẽ quay trở lại nơi sản sinh ra tác phẩm – New York, Mỹ. Dù chi tiết nội dung chưa được tiết lộ nhưng qua những gì Vin Diesel bật mí năm ngoái thì nhân vật Mr. Nobody (Kurt Rusell) trong “Fast & Furious 7” sẽ giữ vai trò quan trọng trong phần tiếp theo. Phần phim này sẽ bắt đầu một bộ ba Fast & Furious mới và cũng mang tới đạo diễn mới là F. Gary Gray của Straight Outta Compton.

“Phát sốt” vì tấm poster đầu tiên của “Fast & Furious 8”

Cuba nổi tiếng có nhiều cảnh đẹp, hoang sơ ví dụ như bờ biển Malecon....

Theo một nguồn đưa tin thì đội ngũ sản xuất Fast & Furious 8 muốn làm nên lịch sử bằng cách sẽ quay một vài cảnh phim ở Cuba. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là bộ phim lớn của Mỹ đầu tiên quay ở Cuba kể từ những năm 1960. Động thái này diễn ra chỉ hơn một năm sau khi Tổng thống Barack Obama dỡ bỏ lệnh cấm vận thương mại của Mỹ, nới lỏng hạn chế đi lại tới Cuba, trong một nỗ lực để thiết lập lại mối quan hệ với quốc gia này. Theo lời phát ngôn viên của Universal Pictures thì vấn đề còn lại là thời gian chờ đợi giấy phép quay phim của họ được chính phủ Hoa Kỳ phê duyệt.

“Phát sốt” vì tấm poster đầu tiên của “Fast & Furious 8”

Hay Lâu đài El Morro

Sản xuất Fast & Furious 8 dự kiến sẽ bắt đầu trong năm nay, nhưng chưa có ngày khai máy chính thức được công bố. Dwayne Johnson và Jason Statham cũng đã xác nhận rằng họ sẽ quay lại với vai Hobbs và Ian Shaw, cùng với Dominic Toretto (Vin Diesel). Các ngôi sao Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridges, Elsa Pataky và Lucas Black dự kiến cũng sẽ trở lại.

“Phát sốt” vì tấm poster đầu tiên của “Fast & Furious 8”

Vin Diesel và đạo diễn Gary Gary.

Hiện chưa rõ người chắp bút cho kịch bản phần 8 là ai. Người ta lo lắng rằng với cái bóng to lớn của biên kịch Chris Mogan (người thực hiện khâu kịch bản cho cả 5 phần phim cuối cùng), liệu “Fast & Furious 8” có lập được kỷ lục doanh thu 1,5 tỷ USD (33.750 tỷ đồng) như phần 7 đã làm?

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận