Phạm Thu Hà ra mắt album “Hà Nội.. yêu” tại TP HCM

Phạm Thu Hà ra mắt album “Hà Nội.. yêu” tại TP HCM
Sau khi ra mắt album "Hà Nội.. yêu" tại thủ đô Hà Nội ngày 6/10, đúng ngày 10/10, nữ ca sĩ đã chính thức chia sẻ album này với khán giả ở TP Hồ Chí Minh.

Phạm Thu Hà ra mắt album “Hà Nội.. yêu” tại TP HCM

Buổi ra mắt album được diễn vào lúc 14h, ngày 10/10 ra tại cafe Hi-End (Nguyễn Đình Chiểu), nhận được đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu, đặc biệt là của các audiophile. Chương trình được thực hiện song song phần nghe thử album và giao lưu trò chuyện giữa ca sĩ Phạm Thu Hà với quan khách. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí thân mật và vui vẻ. "Hà Nội..yêu" nhận được nhiều nhận xét tích cực của những người tham dự về một album nhạc Việt với phong cách khá mới lạ. Nhân dịp này, nữ ca sĩ cũng chia sẻ về những khó khăn, trăn trở cũng như những câu chuyện vui buồn với những nhạc công nước ngoài trong quá trình thực hiện  album.

Phạm Thu Hà ra mắt album “Hà Nội.. yêu” tại TP HCM

Trong buổi ra mắt album lần này, người tham dự cũng được nghe lại những bài hit trong những album trước đó như Giọt lệ thiên thu, Suối mơ... qua dàn âm thanh chất lượng cao của cafe Hi-end, phần nào cũng đã truyền tải được cảm xúc đến người nghe. "Hà Nội... yêu" được hòa âm theo phong cách nhạc Jazz, kết hợp với giọng ca thính phòng của Phạm Thu Hà tạo nên một album "Classic meet Jazz" (pha trộn giữa thể loại cổ điển và jazz) với màu sắc mới lạ. Album gồm 10 bản nhạc kinh điển của Trịnh Công Sơn, Tuấn Khanh, Anh Bằng, Ngô Thụy Miên… được ca sĩ Phạm Thu Hà, nhạc sĩ Vũ Anh Tuấn và ê-kíp làm mới hoàn toàn. Với phong cách thể hiện ngả về màu sắc của jazz, kết hợp với giọng ca truyền cảm của ca sĩ Phạm Thu Hà, người nghe có thể cảm nhận được mùa thu của Hà Nội đang chầm chậm đi qua trên từng nốt nhạc, không ồn ào, rộn rã mà rất bình dị, tự nhiên.

Phạm Thu Hà ra mắt album “Hà Nội.. yêu” tại TP HCM

Được biết album "Hà Nội… yêu!" được phát hành với số lượng giới hạn là 700 ở Việt Nam và 300 ở Mỹ. Ảnh: nhuthungfoto.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận