[PAS 2016] Toàn cảnh Triển lãm Thiết bị Nghe nhạc Di động

[PAS 2016] Toàn cảnh Triển lãm Thiết bị Nghe nhạc Di động

Triển lãm Thiết bị Nghe nhạc Di động - PAS - đầu tiên tại Việt Nam vừa được tổ chức vào hai ngày 28- 29/5 tại Pullman Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh. Với hàng ngàn lượt khách tham quan trong 2 ngày diễn ra và hàng trăm mẫu mã sản phẩm được trưng bày tại các quầy trải nghiệm, PAS 2016 được coi là sự kiện về thiết bị âm thanh di động lớn nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, Ban Tổ Chức và các đối tác tham gia của sự kiện cũng đã dành tặng hàng trăm món quà cho khách thăm quan cùng các ưu đãi, giảm giá lên tới 70%.

Sự kiện PAS 2016 lần thứ nhất không chỉ thu hút được các đối tượng yêu âm thanh, headphile vốn đã nhỏ bé mà còn hấp dẫn cả những bạn trẻ ưa thích các công nghệ mới, muốn được thưởng thức âm nhạc thông qua các sản phẩm chất lượng cao và mức giá vừa túi tiền. Ban Tổ Chức của PAS đang thực sự vui mừng khi có thể tạo được một sân chơi mới, rộng hơn, chuyên nghiệp hơn và hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển tại Việt Nam.

Video toàn cảnh Triển lãm Thiết bị Nghe nhạc Di động PAS 2016 tại TP. Hồ Chí Minh.

Sau sự thành công ngoài mong đợi của PAS 2016, NewAge Media và STEREO hiện đang tiếp tục lên kế hoạch để đưa tới quý khán giả, bạn đọc cùng người tiêu dùng trong nước một sự kiện mới với quy mô lớn hơn, chủ đề chính sẽ là lĩnh vực âm nhạc trên các thiết bị điện thoại di động và có thể sẽ diễn ra ngay trong cuối năm 2016. Hãy cùng chờ đón!

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận