Paddington

Paddington
Tình cảm, sâu lắng, phiêu lưu và hài hước, đó chính là những tính từ chuẩn xác nhất để nói về bộ phim ‘Paddington’. Được mong đợi là một bộ phim đầy thú vị dành cho gia đình, chú gấu Paddington dưới bàn tay của đạo diễn Paul King đã không làm khán giả phải thất vọng.

 

Paddington

‘Paddington’ là một bộ phim hài năm 2014 của đạo diễn Paul King với phần kịch bản được viết bởi ông và Hamish McColl, sản xuất bởi David Heyman. Bộ phim này dựa trên tác phẩm văn học dành cho thiếu nhi nổi tiếng có tên ‘Paddington Bear’ của tác giả Michael Bond. Với sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt quen thuộc như Hugh Bonneville, Sally Hawkins, Julie Walters, Jim Broadbent, Peter Capaldi, Nicole Kidman và Ben Whishaw (người lồng tiếng cho chú gấu Paddington), đây chính là bộ phim dành cho gia đình đáng được mong đợi dịp đầu năm nay.  

Trailer bộ phim ‘Paddington’

‘Paddington’ là câu chuyện kể về một chú gấu nhỏ sống trong khu rừng sâu tối tăm nhất của Peru và cuộc phiêu lưu của chú tới London để tìm kiếm một mái nhà mới. Tuy nhiên, cuộc sống ở thành phố lại khác xa so với ở rừng già. Lạc lõng ở nhà ga Paddington, chú gấu may mắn được nhà Brown cưu mang và bà Brown đã đặt tên cho chú là Paddington. Những hành động và cư xử kỳ lạ của Paddington do chưa quen với môi trường mới gây cho nhà Brown và những người xung quanh nhiều phiền toái. Nhưng bọn trẻ nhà Brown lại rất yêu mến chú và chính Paddington cũng dần cảm nhận được sự gần gũi như một thành viên của gia đình. Mặc dù sự xuất hiện của Paddington gây nên nhiều tình huống dở khóc dở cười nhưng chính những điều đó đã giúp kết nối các thành viên trong gia đình Brown lại với nhau.

 

Paddington

Bà Browns và chú gấu trong một cảnh phim tại nhà ga Paddington

Nhân vật chú gấu Paddington dễ thương với chiếc mũ phớt được xây dựng bằng sự kết hợp giữa công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính và công nghệ Animatronics (liên quan đến robot hay con rối được điều khiển robot) đã nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả ở mọi lứa tuổi. Với ngân sách ước tính khoảng 55 triệu đô, ‘Paddington’ là bộ phim tốn kém nhất của nhà sản xuất và phát hành StudioCanal của Pháp. Chính sự trau chuốt trong từng khuôn hình cùng phần âm nhạc tuyệt vời của Nick Urata đã tạo nên thành công cho ‘Paddington’.  

Paddington

Hình ảnh chú gấu Paddington được dựng bằng kỷ xảo hiện đại

Trên trang web tổng hợp review phim Rotten Tomatoes, ‘Paddington’ được đánh giá 97% dựa trên 38 nhận xét. Còn ở trang Metacritic, bộ phim đạt số điểm 77/100 thông qua 9 nhận xét của các nhà chuyên môn. Đối với trang review uy tín Imdb, ‘Paddington’ cũng được ưu ái với điểm 7.6. Theo các chuyên gia, bộ phim này mang tính cách của một đứa trẻ đáng yêu trong thế kỷ 21 mà không bị mất đi nét duyên dáng cần thiết của mình, đây chính là một cuộc phiêu lưu đầy ý nghĩa về lòng trắc ẩn, sự lương thiện cùng giá trị về tình cảm gia đình và tình bạn.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận