One Direction viết về thành viên cũ trong ‘History’?

One Direction viết về thành viên cũ trong ‘History’?
Cuối tuần vừa qua, boy band đình đám One Direction vừa cho ra mắt ca khúc mới ‘History’ với ca từ đầy ẩn ý như đang nhằm tới một ai đó trong quá khứ.

One Direction viết về thành viên cũ trong ‘History’?

Ca khúc mới ‘History’ nằm trong album phòng thu thứ 5 ‘Made in The A.M’ - album chia tay fan của One Direction trước khi tạm ngừng hoạt động ,vừa được phát hành hôm 6/11 đã tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng Directioner (tên gọi fan của One Direction). Đây cũng là tác phẩm đầu tiên có sự phối hợp giữa các thành viên của ban nhạc cùng với hiệu ứng tiếng vỗ tay hòa ca của các Directioner chân chính.

Trả lời phỏng vấn với tờ Entertainment Weekly về nội dung của bài hát, thành viên Liam Payne chia sẻ: “Ca khúc là phiên bản hiện đại của ‘You’ve Got a Friend in Me’, là bài ca về chặng đường 5 năm , về việc các fan và mọi người đã cùng nhau tạo nên một cái tên lớn như hôm nay: One Direction”.

One Direction viết về thành viên cũ trong ‘History’?

Mặc dù mang danh nghĩa bài hát tri ân dành cho fan hâm mộ của nhóm, nhưng không ít người sau khi nghe xong đều liên tưởng ca từ muốn nhắc tới cựu thành viên Zayn Malik, người đã tách nhóm hồi đầu năm để hoạt động solo. Nhưng cũng có người phỏng đoán rằng đó là câu chuyện về mối tình giữa Liams và cô bạn gái cũ. Chính sự mập mờ và đa nghĩa trong ca từ của ‘History’ khiến nhiều fan phải “nhức đầu” suy đoán:

One Direction viết về thành viên cũ trong ‘History’?

Thành viên cũ Zayn Malik người được cho là nhân vật chính trong 'History'.

“…Thought we were going strong Thought we were holding on Aren't we? You and me got a whole lot of history, oh We could be the greatest team that the world has ever seen You and me got a whole lot of history, oh So don't let it go, we can make some more, we can live forever…” Tạm dịch: “… Tôi đã tưởng rằng chúng ta sẽ mạnh mẽ                                                                                                                                   Tôi đã tưởng rằng chúng ta sẽ mãi gắn kết Không phải sao? Bạn và tôi, chúng ta đã tạo ra trang sử lớn                                                                                                                               Chúng ta đã có thể trở thành điều tuyệt với nhất mà thế giới từng chứng kiến                                                                     Đây chưa phải là hồi kết đâu                                                                                                                                                         Chúng ta sẽ vượt qua được, bạn biết đấy..."

One Direction viết về thành viên cũ trong ‘History’?

Về phần One Direction, vào tối 8/11 vừa rồi toàn bộ các thành viên đã đến tham dự lễ trao giải ‘BBC Radio 1 Teen Awards’ cùng với các nghệ sĩ lớn khác như: Justin Bieber, Demi Lovato, Rita Ora, The Vamps và Troye Sivan. Với hai giải tại hạng mục “Nhóm Nhạc Xuất Sắc Nhất” và “Ca Khúc Có Lượt Download Nhiều Nhất”, bốn chàng trai của One Direction đã trở thành nghệ sỹ nhận được nhiều cúp nhất mùa giải năm nay.

Cùng chủ đề

Bình luận