One Direction: nghỉ ngơi hay tan rã?

One Direction: nghỉ ngơi hay tan rã?

Chính ông bầu của boyband nổi tiếng nhất thế giới – One Direction còn đang phân vân về tình trạng nghỉ ngơi vô thời hạn của nhóm.

One Direction: nghỉ ngơi hay tan rã?

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với tờ Billboard, Simon Cowell – nhà sản xuất âm nhạc/ông bầu của One Direction đã chia sẻ những e ngại về tình trạng của nhóm: “Họ đã đạt được thành công lớn trong thời gian ngắn, và tôi không muốn 4 chàng trai của tôi bị kiệt sức. Thực ra tôi cũng không biết 4 thành viên nghỉ ngơi ngắn hạn hay chính thức tan rã. Điều kỳ lạ là tôi cũng không muốn biết. Tôi không có trải nghiệm làm ca sĩ nhóm nhạc để cho các bạn câu trả lời chính xác”.

One Direction: nghỉ ngơi hay tan rã?

Tuy nhiên, với nhiều kinh nghiệm trong nghề, Simon Cowell nghiêng về hướng để các ngôi sao của mình tự lựa chọn con đường đi đúng đắn cho bản thân. Kể cả việc solo của Harry Style – một mẩu của One Direction, ông cũng chỉ đưa ra câu trả lời chung chung: “Cậu ấy sẽ tìm ra loại hình âm nhạc phù hợp với chất giọng và hình tượng cá nhân, tôi không lo về Harry vì cậu ta có tài năng. Rất nhiều nhạc sĩ và nhà sản xuất muốn làm việc cùng Harry nhưng tôi đã khuyên cậu ấy không nên vội vàng”.

Dẫu không biết tương lai của One Direction đi về đâu, nhưng Simon Cowell cũng khuyên các fan là nên ủng hộ mọi quyết định của nhóm, vì họ biết điều gì là tốt nhất cho ban nhạc và các fan.

Về phần cựu giám khảo X Factor UK, ông hiện đang giữ chức ban giám khảo của British Got Talent chỉ vì… “nghe hát mãi cũng chán, tôi muốn xem một chú chó khiêu vũ”.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận