“Now You See Me 2”: Khi kẻ cắp gặp bà già

“Now You See Me 2”: Khi kẻ cắp gặp bà già

Một đoạn clip được cắt ra từ bộ phim sắp ra  mắt Now You See Me 2 cho thấy tình huống thú vị của 2 ảo thuật gia là Jack Wilder và Lula.

“Now You See Me 2”: Khi kẻ cắp gặp bà già

Anh chàng ảo thuật gia Jack Wilder đã bị nàng Lula lật tẩy bộ mặt “sở khanh” khi cố cưa đổ cô nàng bằng lịch sử tình trường thảm thương của mình. Trong đoạn trích vừa được hé lộ, Jack cố tình làm rơi các bộ bài và cùng Lula cúi xuống nhặt,  anh ta kể khổ rằng mình không may mắn với phụ nữ vì sau khi lấy được niềm tin thì ví của họ cũng nằm trong tay anh. Vừa dứt lời, Lula đã rút ra chiếc ví và thắt lưng của anh chàng cùng câu nói “Anh nghĩ tôi cũng giống các cô gái khác à”.

Một chi tiết nhỏ thú vị của Now You See Me 2 cho thấy các cuộc “lừa đảo”, đấu trí của các nhà ảo thuật gia ngày càng tinh vi và càng khó đoán kẻ thắng cuộc cuối cùng.

Gây khuynh đảo phòng vé năm 2003, Phi vụ thế kỷ 2 trở lại sẽ đưa nhóm Tứ Kỵ trở lại hành trình phiêu lưu mới đầy thử thách. Giờ đây, với sự trợ giúp của mật vụ FBI - Dylan Rhodes, bốn ảo thuật gia từng chiếm được rất nhiều cảm tình của công chúng: J. Daniel Atlas, Merritt McKinney, Jack Wilder và gương mặt mới Lula sẽ lập một kế hoạch vô cùng chi tiết với hi vọng có thể lật tẩy được những hành vi phi đạo đức của ông trùm công nghệ Owen Case.

“Now You See Me 2”: Khi kẻ cắp gặp bà già

 Nhưng kết quả lại trái ngược với những mong đợi của nhóm. Dylan bị “lộ” danh tính còn nhóm Tứ Kỵ Sỹ thì gặp phải “chướng ngại vật” bất ngờ, đó là Walter Mabry – người sở hữu khối tài sản kếch xù và nhiều thương vụ làm ăn lớn. Nhưng thật không may hơn nữa khi Walter cũng chính là con trai của nhà tài phiệt Arthur Tressler - người từng bị họ lừa sạch tiền trong phần 1. Để được trả tự do và lấy lại danh tiếng của mình, bốn ảo thuật gia buộc phải tham gia vào phi vụ giành lại con chip máy tính bị đánh cắp bởi đối tác làm ăn của Walter - Owen Case.

Now You See Me 2 (Phi vụ thế kỷ 2) sẽ ra mắt vào ngày 10/6 tới đây.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận