“Nổi da gà” khi nghe ca khúc chủ đề của Huyền Thoại Tarzan

“Nổi da gà” khi nghe ca khúc chủ đề của Huyền Thoại Tarzan

Huyền Thoại Tarzan vừa công bố ca khúc chủ đề đầy bi tráng "Better Love" được thể hiện bởi giọng ca tuyệt vời Hozier.

“Nổi da gà” khi nghe ca khúc chủ đề của Huyền Thoại Tarzan

Với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng Hollywood như: Samuel L.Jackson, Christoph Waltz,  Djimon Hounsou, John Hurt và Jim Broadbent,…, đặc biệt là cặp đôi nam diễn viên trẻ tuổi Alexander Skarsgard và “quả bom sex” Margot Robbie, The Legend of Tarzan (Huyền Thoại Tarzan) đang hâm nóng bảng xếp hạng phòng vé và hứa hẹn sẽ là đổi thủ nặng ký vào tháng 7 tới đây.

Bên cạnh những thước phim hùng vĩ, và những pha hành động kịch tính, gay cấn, phần âm nhạc của bộ phim cũng đang là yếu tố thu hút sự quan tâm của khán giả. Theo như hé lộ của các nhà sản xuất, một trong những “soundtrack” chính của Huyền Thoại Tarzan chính là bài hát “Better Love” của nam ca sĩ nổi tiếng người Ai-len Hozier – người đã thể hiện thành công ca khúc từng làm mưa làm gió khắp mọi nơi “Take me to the church”. Với giọng ca truyền cảm, đầy nội lực, Hozier đã mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc xen lẫn: từ giận dữ đến nhớ nhung, khắc khoải. Không những vậy, dường như từng lời ca da diết ấy cũng thể hiện phần nào “nỗi lòng” hay sự giằng co trong tâm trí của Tarzan trước những lựa chọn hiểm nguy của mình.

“Nổi da gà” khi nghe ca khúc chủ đề của Huyền Thoại Tarzan

Nội dung phim: Câu chuyện xảy ra nhiều năm kể từ khi người đàn ông từng được biết đến như Tarzan rời khu rừng ở châu Phi, bước vào cuộc sống của một quý tộc với tên gọi John Clayton III hay còn là Lãnh chúa Greystoke. Anh sống hạnh phúc bên người vị yêu mến của mình - Jane Porter. Nay anh được mời trở lại Congo với vai trò một sứ giả của Quốc hội. Tuy nhiên, “chúa tể” rừng xanh năm xưa không hề biết rằng mình đang bị gày vào một âm mưu độc ác của gã chúa đất hung bạo - Leon Rom. Vậy liệu đứng trước những cái bẫy hiểm nguy cùng với ranh giới sự sống của vợ mình, chàng Tarzan sẽ ứng biến ra sao?

The Legend of Tarzan khởi chiếu ngày 01.07.2016.

Và đặc biệt hơn nữa, các khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp anh chàng Tarzan và nhận những món quà siêu kool từ bộ phim ở  tại các cụm rạp CGV toàn quốc.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận