Những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại Fusion

Những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại Fusion

Chạm chân trần trên bãi cát mịn ở đảo ngọc Phú Quốc, rong ruổi theo nắng và gió biển miền Trung hay hòa vào bản tình ca xanh thẳm của núi rừng với tiếng suối reo trong vắt của vùng quê thôn dã đậm chất Huế là những trải nghiệm khó quên khi đến với các khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn Fusion. Trải dài tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, mỗi khu nghỉ là một hành trình đầy bất ngờ, không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp vùng miền mà còn những lợi ích cho sức khỏe và tinh thần sau kỳ nghỉ.

1. Alba Wellness Valley by Fusion

Những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại Fusion

Khu nghỉ nằm dưới chân dãy núi Trường Sơn, cách thành phố Huế khoảng 30km về hướng Bắc. Đến đây, bạn sẽ quay về phong cách sống chậm, thư thái hít thở không khí trong lành và nghỉ ngơi trong các bungalow hoặc phòng hướng vườn.

Tâm trí và cơ thể của bạn cũng sẽ tốt lên từng ngày với nhiều hoạt động như uống nước khoáng Alba được lọc từ dòng suối khoáng tự nhiên, làm gốm hoặc diều trong làng nghề truyền thống, thử sức với zipline, đi dây trên không, đạp xe khám phá địa phương hay tận hưởng những liệu trình mát-xa thư giãn tại khu spa và đặc biệt tắm onsen.

Những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại Fusion

Alba Wellness Valley by Fusion có hệ thống onsen chuẩn Nhật Bản, bạn sẽ được trải nghiệm theo đúng quy trình thanh lọc cơ thể như ngâm mình trong bể nước khoáng nóng, lạnh, bể sục, phòng xông hơi và kết thúc ở suối khoáng nóng ngoài trời. Bạn nhớ uống một cốc nước khoáng hay trà ấm vì điều đó rất tốt cho sức khỏe sau khi trải nghiệm onsen.

Alba Wellness Valley by Fusion đang ưu đãi 15% cho đặt phòng từ 02 đêm, 17% cho 03 đêm và 20% cho 04 đêm. Giá  từ 2.155.000 đồng/đêm. Áp dụng từ 1/10/2020 – 10/02/2021 (không áp dụng dịp lễ, Tết).

allbwellnessvalley.com

2. Fusion Maia Đà Nẵng

Những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại Fusion

Nằm trên bờ biển Mỹ Khê hiền hòa, Fusion Maia Đà Nẵng là điểm nghỉ dưỡng bao gồm dịch vụ spa nổi tiếng tại châu Á. Đến Fusion Maia Đà Nẵng, du khách vừa được nghỉ dưỡng vừa khám phá những di sản văn hóa thế giới như cố đô Huế, Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn.

Khu nghỉ dưỡng có 87 villa hồ bơi riêng, mang đến không gian sống yên tĩnh. Du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ như thư giãn, trẻ hóa với các liệu pháp mát-xa kết hợp tinh dầu, các trường phái Đông – Tây, các phương pháp trị liệu mang đến năng lượng như Reiki, bấm huyệt, chăm sóc da và liệu trình spa riêng cho phụ nữ mang thai…

Những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại Fusion

Đặc biệt, chương trình Sống thiên nhiên ‘Natural Living Program’ tại Maia Spa được thiết kế kết hợp các liệu trình spa với yoga, thái cực quyền và thiền để mang đến sự phục hồi từ bên trong cơ thể. Ngoài ra, các Fusionista với nụ cười thân thiện luôn sẵn lòng hỗ trợ thông tin đến bạn trong suốt kỳ nghỉ.

Fusion Maia Đà Nẵng đang có ưu đãi đặt villa hồ bơi riêng với giá 5.875.000 đồng/đêm áp dụng đến ngày 20/12/2020.

fusionmaiadanang.com

3. Maia Resort Quy Nhơn

Những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại Fusion

Tọa lạc bên bờ biển xanh trong và hoang sơ của vùng đất võ hào kiệt, Maia Resort Quy Nhơn là điểm đến cho du khách yêu thích sự hài hòa giữa phong cách nghỉ dưỡng đặc trưng của Fusion, luôn chú trọng chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần kết hợp trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Khu nghỉ gồm các villa hướng vườn, villa hồ bơi riêng hoặc hướng ra vịnh Phương Mai cách vài bước chân.

Nhà hàng Vị – với gian bếp mở sẽ là nơi bạn thưởng thức các món ăn ngon, tròn vị đậm đà, vương vấn mãi chẳng quên do bếp trưởng và đội ngũ tại đây gửi gắm bao tâm huyết như gỏi sứa, các món bún tôm, cá nổi tiếng Việt Nam và các món Âu như pizza, mì Ý được làm từ bàn tay điêu luyện và đầy đam mê của các đầu bếp.

Những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại Fusion

Từ khu nghỉ, du khách cũng dễ dàng đến các điểm nổi tiếng trong vùng như chùa Ông Núi, Kỳ Co – Eo Gió với thời gian di chuyển tầm 10-20 phút.

Maia Resort Quy Nhơn dành ưu đãi 30% khi đặt villa, áp dụng đến 05/01/2021.

maiaresortquynhon.com

4. Fusion Resort Cam Ranh

Những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại Fusion

Ngay giây phút check-in tại lễ tân Fusion Resort Cam Ranh, du khách sẽ bắt đầu yêu không gian phóng khoáng và đầy cảm hứng, từ với hàng dừa, cỏ cây xanh mát và biển cả mở ra trước mắt. Các villa hồ bơi riêng hay phòng suites hướng vườn, hướng biển có thiết kế tinh tế với tông màu xanh pastel hài hòa.

Với dịch vụ ăn sáng mọi lúc mọi nơi, du khách thoải mái thưởng thức điểm tâm bên hồ bơi, trong phòng, tại vườn hay bên bờ biển. Fusionista là những người bạn hỗ trợ du khách khám phá các điểm du lịch trong vùng, tham gia tập yoga, tennis, thiền và các liệu trình spa.

Những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại Fusion

Thực đơn spa phong phú với hơn 30 liệu trình và dùng nguyên liệu thiên nhiên như tắm thảo dược, chống lão hóa, tẩy tế bào chết, mát-xa với liệu pháp Đông -Tây kết hợp. Quý cô nhớ đừng bỏ qua gói chăm sóc da với cà-phê nhằm tăng cường độ ẩm cho da. Riêng quý ông hãy thử mát-xa Thái hoặc Barefoot massage để các chuyên viên trị liệu sử dụng tác động lực từ bàn chân nhằm thư giãn các vùng cơ mệt mỏi của cơ thể.

Fusion Resort Cam Ranh dành ưu đãi 10% cho du khách đặt phòng trên website. Áp dụng đến 31/12/2020.

fusionresortcamranh.com

5. Fusion Resort Phú Quốc

Những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại Fusion

Fusion Resort Phú Quốc nằm giữa khu rừng xanh mát với 130 villa hướng biển, sông hoặc vườn. Bể bơi vô cực hình tròn, hướng biển là nơi bạn thỏa sức sáng tạo những góc ảnh đầy cảm hứng cho Instagram.

Nhà hàng Pézca, quầy bar Soul Kitchen cạnh hồ bơi sẽ phục vụ bạn bữa trưa, trà chiều hoặc bữa tối lãng mạn. Nếu muốn đón hoàng hôn ấn tượng ở đảo ngọc, hãy đến Beach bar nhâm nhi cocktail và ngắm trời chiều trong khung cảnh thơ mộng.

Bên cạnh dịch vụ ăn sáng mọi lúc mọi nơi và được các Fusionista hướng dẫn trải nghiệm kỳ nghỉ, du khách còn cân bằng thể chất và tinh thần với những liệu trình spa tại Maia Spa, tập yoga và thiền. Đặc biệt, liệu trình spa Natural Living Pepper sử dụng tinh dầu chiếc xuất từ tiêu Phú Quốc sẽ giúp tăng tuần hoàn máu, cho làn da tươi tắn và khỏe mạnh.

Những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại Fusion

Fusion Resort Phú Quốc đang ưu đãi giá 5.500.000/villa 1 phòng ngủ hướng vườn, gồm bữa trưa hoặc tối cho 2 người. Thời gian đặt phòng áp dụng đến 19/12/2020, thời gian ở từ 20/12/2020 – 19/12/2021.

fusionresortphuquoc.com

Theo Luxuo.vn

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận