Những đồ vật “ảo” fan mong hóa thật trong phim

Những đồ vật “ảo” fan mong hóa thật trong phim

Những đồ vật bá đạo trong phim như kính X-Ray xuyên thấu quần áo, laptop giấy, máy chữa bệnh đa năng không đau đớn… đều khiến các fan ước ao chúng có thật trên đời.

Kính X-Ray (The World is Not Enough)

Phiên bản James Bond của Pierce Brosnan đã có trong tay những “phát minh” chẳng giống ai đó là cặp kính X-Ray có thể nhìn xuyên thấu qua mấy lớp quần áo. Thực chất cặp kính này chỉ phục vụ cho mục đích xác định vũ khí của những kẻ tình nghi trà trộn trong buổi tiêc, giúp Brosnan đối với chúng dễ dàng hơn. Ai ngờ đâu, 007 phiên bản 1999 của chúng ta còn có cơ hội “soi nội y của gái”.

Med-Bay (Elysium)

Miễn là não còn nguyên thì mọi “bệnh tật” còn lại trên cơ thể con người đều được Med-Bay chữa lành. Thiết kế chả khác nào máy chụp cộng hưởng từ MRI  nhưng lại có khả năng chữa lành mọi vết thương, kể cả nếu khuôn mặt của bạn bị biến dạng do lựu đạn như Agent Kruger, Med-Bay ngay lập tức có thể “hô biến”, tại tạo như mới.

Điều khiển Vũ trụ (Click)

Nếu chiếc điều khiển này có thật thì chắc chắn là bán đắt như tôm tươi. Giả dụ người nói chuyện với bạn chỉ như một bộ phim đang phát qua đầu đĩa nhà bạn, và có thể tua nhanh hoặc dừng hình chỉ bằng vài nút bấm. Chắc chắn nhiều người sẽ thấy “dễ thở” hơn khi trong một cuộc tranh cãi với người yêu, bố mẹ, những F.A bị  “hỏi han” trong các dịp Tết v.v. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt, việc lạm dụng chiếc điều khiển thời gian này khiến nhân vật của Adam Sandler bỏ lỡ nhiều điều quý giá trong cuộc sống.

Laptop giấy (Mission: Impossible – Rouge Nation)

Những đồ vật “ảo” fan mong hóa thật trong phim

Còn gì tuyệt hơn khi một quyển tạp chí bỗng chốc thành một chiếc laptop đa năng với màn hình cảm ứng vô cùng tiện lợi. Chiếc latop giấy nặng vài lạng này đã giúp ích cho các điệp viên trong Mission: Impossilbe – Rouge Nation rất nhiều trong việc theo dõi thông tin, tuy nhiên chẳng thấy Ethan Hunt của chúng ta sạc pin cho máy khi nào, phải chăng pin của nó là vô hạn?

Găng tay siêu dính (Mission: Impossible – Ghost Protocol)

Một lần nữa các nhà làm phim của Nhiệm vụ bất khả thi phải khiến người xem kinh ngạc bởi những ý tưởng công nghệ trong phim. Lần này điệp viên Ethan Hunt sẽ không thể leo lên toàn nhà chọc trời nếu không có chiếc găng tay siêu phàm. Chiếc găng tay này sẽ trở thành “phao cứu sinh” ngoạn mục trong các vụ cháy, động đất, hoặc dành cho các… công nhân vệ sinh nhà kính.

Áo choàng tàng hình (Harry Potter và Hòn đá phù thủy)

Khả năng tàng hình luôn là điều nhiều người mong muốn, kể cả mục đích sử dụng của nó thường… không chính đáng cho lắm. Nghĩ đi nghĩ lại cậu nhóc phù thủy Harry Potter toàn dùng áo choàng tàng hình để lẻn ra ngoài kí túc vào buổi đêm, đột nhập vào khu vực cấm của thư viện, nghe lén người khác nói chuyện… Xem ra có khả năng này chỉ giúp con người nghĩ tới việc phá luật.

Kính áp tròng điệp viên (I Spy)

Bộ kính áp tròng tích hợp camera và microphone thì đố người nào phát hiện ra mình đang bị quay lén. Đeo nó, bạn có thể vượt qua buổi hẹn hò đầu tiên đầy khó khăn với sự chỉ dẫn ngầm từ một người bạn “dày dặn tình trường”, hay “nhanh mắt” lưu giữ lại hình ảnh của những khoảnh khắc đặc biệt mà không cần đến máy ảnh. Tuy nhiên, chắc chắn nó cũng sẽ bị cấm tại các rạp chiếu phim giống như Google Glass vậy, bởi nếu một người đeo nó vào, thì số còn lại chỉ cần ngồi nhà xem, chứ tội gì mất tiền mua vé.

Ô “Stun” (Kingsman: The Secret Service)

Bên cạnh việc che mưa, che nắng, chiếc ô còn có thể chống đạn và bắn “stun” (gây tê liệt tạm thời) đối phương chắc chắn là một vũ khí lợi hài dành cho bất cứ điệp viên nào. Nếu chiếc ô này có thật kiểu gì cũng trở thành trang bị của các bảo vệ, công an, cảnh sát của quan chức cấp cao.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận