Những bộ phim xem xong khiến dân FA hạnh phúc

Những bộ phim xem xong khiến dân FA hạnh phúc
List phim dưới đây sẽ giúp hội những người cô đơn (FA) cảm thấy may mắn khi mình vẫn còn độc thân.

Những bộ phim xem xong khiến dân FA hạnh phúc

Ai bảo cứ rơi vào lưới tình thì sẽ hạnh phúc? Còn những người độc thân thì là kẻ cô đơn tội nghiệp và đáng xấu hổ? Có lẽ mỗi người trong chúng ta sẽ phải đặt câu hỏi ngược lại khi xem list phim dưới đây. Còn các FA có thể thấy tự hào khi không vướng vào thứ tình cảm phức tạp, rắc rối, mệt mỏi, vui buồn lẫn lộn, ngọt ngào xen lẫn khổ đau, nụ cười và nước mắt luôn đi kèm này. ‘500 days of summer’ (2009)

Nổi tiếng với câu nói “Đây không phải là một câu chuyện tình mà là một câu chuyện về tình yêu” , ‘500 days of summer’ cuốn người xem vào những cung bậc cảm xúc của các cặp đôi yêu nhau nhưng lại không thật sự là của nhau. Bộ phim như là một thước phim hồi tưởng của anh chàng Tom Hansen (Joseph Gordon-Levitt) trong thời kì còn đang đắm chìm trong tình yêu với người con gái tên Summer Finn (Zooey Deschanel). Bắt đầu từ đồng nghiệp bình thường, họ bắt đầu tìm hiểu, rung động và yêu say đắm. Trải qua đầy đủ mọi cảm xúc của tình yêu nhưng tuyệt nhiên cô nàng Summer luôn phủ nhận mối quan hệ của họ và cho rằng hai người chỉ là “bạn bè”. Mối quan hệ không thể gọi tên này tan vỡ khi Summer đột ngột thay đổi và đến với người đàn ông khác. Dù hơn nửa thập kỷ trôi qua nhưng bộ phim vẫn gây thổn thức biết bao người. Có lẽ nhiều dân FA sẽ thấy một phần bản thân mình trong 2 nhân vật chính. Mối quan hệ “phức tạp” (It’s complicated) này đang trở thành một trào lưu trên Facebook. ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’(2015)

‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ của đạo diễn Victor Vũ chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Ngay từ khi trailer đầu tiên ra mắt phim đã thu hút người xem bởi những cảnh quay tuyệt đẹp tại vùng nông thôn Việt Nam trên nền âm nhạc đầy cảm xúc.‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ như một “tấm vé trở về tuổi thơ” với những rung động đầu đời của các cô cậu bé học trò tại miền quê Việt Nam trong trẻo và bình yên. Một buổi Sneak Show công chiếu ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ dành riêng cho FA của nhãn hàng CloseUp sẽ được tổ chức vào ngày 1/10 tại Galaxy Nguyễn Du (số 116 Nguyễn Du, quận 1, TP HCM) với 5 suất chiếu (9h, 11h, 13h, 15h và 17h). Đánh vào xu hướng thích đến rạp một mình của các bạn trẻ độc thân, Sneak Show sẽ là cơ hội trải nghiệm tuyệt vời và là cầu nối giao lưu, kết bạn của nhiều FA. ‘Love is not Blind’ (2011)

Một bộ phim tuyệt vời dành cho những người mang trái tim tan vỡ, những người chịu mất mát cả tình bạn lẫn tình yêu cùng một lúc sẽ nhận thấy sự đồng cảm và hả hê khi chứng kiến màn trả thù tình cũ của nhân vật chính trong ‘Love is not Blind’. Không ai xui xẻo như Hoàng Tiểu Tiên khi cô cùng lúc mất cả bạn thân, lẫn người yêu 7 năm của mình khi cả hai phản bội cô để quay ra yêu nhau. Sau những dằn vặt đau khổ, Tiểu Tiên quyết tâm trả thù, hành hạ người cũ. Nhưng đến một lúc khi cô nhận ra trả thù không phải là cách hay để đối mặt vấn đề thì cũng là lúc Tiểu Tiên đã thực sự trưởng thành. ‘Eat, Pray, Love’ (2010)

3 từ tiêu đề của bộ phim – ‘Ăn, Cầu Nguyện, Yêu’ cũng là phương pháp hữu hiệu nhất của cô nàng Elizabeth cân bằng lại cuộc sống sau khi chia tay với người mình yêu tha thiết. Bỏ lại công việc, nhà cửa và chuyện tình cảm buồn sau lưng, cô nàng lang thang tới Italy để thưởng thức những món ngon nhất, tới Ấn tìm sự thanh thản bằng cách cầu nguyện và đi Bali với hy vọng mơ hồ về cơ hội tìm kiếm tình yêu. Đây cũng là lời nhắn nhủ dành cho những người phụ nữ đang còn đau khổ vì mối tình bất thành hãy biết trân trọng bản thân hơn và dũng cảm lật sang trang sách mới của cuộc đời. ‘Bangkok traffic love story’ (2009)

Xinh đẹp, công việc ổn định, nhiều người yêu quý đầy đủ lý do cho một mẫu bạn gái lý tưởng của mọi anh chàng, vậy mà Muei Ly cô nàng 30 tuổi này bị coi là “hàng tồn kho” khi mãi chưa có mảnh tình vắt vai trong khi bạn bè lần lượt đều lập gia đình. Một ngày kia, Muei Ly đã trúng “tiếng sét ái tình” với anh chàng kỹ sư điển trai đi chung trên chuyến tàu điện ngầm. Vậy là từ đó hành trình cưa cẩm đối phương của Muei Ly bắt đầu, liệu anh chàng có đổ gục trước cô nàng vụng về trong lĩnh vực con tim này không? ‘Bangkok traffic love story’ như một cuốn sổ tay tham khảo dành cho hội độc thân muốn thoát khỏi kiếp cô đơn dài lê thê của mình.

Cùng chủ đề

Bình luận