Những bộ phim truyền hình hot nhất hè 2016

Những bộ phim truyền hình hot nhất hè 2016

Mùa hè là mùa của những bom tấn điện ảnh, nhưng không vì thế mà các bộ phim truyền hình phải chịu lép vế.

Penny Dreadful

Loạt phim truyền hình kinh dị nổi tiếng của Anh Quốc mang tên Penny Dreadful được so sánh ngang ngửa với American Horror Story của Mỹ. Với tập hợp dàn nhân vật trong 4 câu chuyện kinh dị nổi tiếng mà ít nhiều bạn cũng đã từng nghe qua đó là: Dracula, The Picture Of Dorian Gray, Frankenstein và The Strange Case Of Dr.Jekyll And Mr.Hype thêm vào đó phim còn có sự góp mặt của phù thủy và người sói.

Broke Girls

Nếu quỹ thời gian eo hẹp thì Broke Girls là lựa chọn giải trí tuyệt vời! Ngẫu nhiên mở một tập phim của một phần bất kỳ thì khán giả cũng có thể nắm bắt nội dung của cả tác phẩm. Chuyện phim xoay quanh 2 cô nàng Max và Caroline. Một người là con gái nhà tài phiệt, một người là kẻ nghèo rớt mùng tơi, nhưng số phận đã run rủi cho 2 cô gái đến từ 2 thế giới khác biệt trở thành bạn thân của nhau. Cả hai cùng nhau chia sẻ mọi khó khăn, vui, buồn trong cuộc sống, giúp đỡ nhau theo đuổi ước mơ mở tiệm bánh.

Orphan Black

Khả năng diễn xuất tuyệt vời của Tatiana Maslany trong Orphan Black đã được khẳng định khi một mình cô đảm nhiệm nhiều vai diễn cùng một lúc. Mỗi nhân vật lại có cuộc đời và cung bậc xúc cảm khác nhau. Phim kẻ về một cô gái là nhân chứng của vụ tự tử, thật tình cờ khi cô nhận thấy nạn nhân cũng có ngoại hình giống hệt mình. Cảm thấy cơ hội trước mắt khi nạn nhân có nhiều thứ mà mình mơ ước, cô quyết định ăn cắp danh tính của nạn nhân. Sống cuộc đời của một người khác có phải là điều dễ dàng?

Legend of Tomorrow

Với khẩu hiệu: “Khi chỉ một người hùng không đủ… thế giới cần tới những huyền thoại” mà Legend of Tomorrow đã nhồi nhét một loạt các siêu anh hùng như Arrow, The Flash, Jessica Jones… cùng các siêu tội phạm vào trong cùng một bộ phim truyền hình. Phim còn có sự tham gia của hai diễn viên Wentworth Miller và Dominic Purcell rất nổi tiếng  với khán giả Việt qua bộ phim Vượt ngục từng được phát sóng trên VTV3.

Young and Hungry

Chuyện phim dựa trên cuộc đời có thực của một blogger ẩm thực nghèo nhưng đam mê nấu ăn. Trong lúc túng quẫn vì không kiếm được việc làm tử tế để trang trải cuộc sống, Gabi đã được nhận vào làm đầu bếp riêng cho doanh nhân công nghệ giàu có tên Josh. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như hai người không tình một đêm với nhau và sau nó nảy sinh tình cảm khi chàng doanh nhân kia đã đính hôn với bạn gái lâu năm. Phim mang hơi hướng tình tay ba, lọ lem yêu hoàng tử nhưng theo một khía cạnh rất hài hước. Có vẻ như không mới mẻ nhưng lại đầy chất riêng khi phim còn có sự tham gia của một cô nàng quản da da màu và anh chàng quản lý người Châu Á hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những tiếng cười sảng khoái.

The Man in the High Castle

Dựa vào cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phillip K.Dick, sau khi Thế Chiến Thứ 2 két thúc một khoảng thời gian với thắng lợi thuộc về phe Phát Xít? Khi mà phát xít Nhật và Đức chia nhau thống trị toàn bộ nước Mỹ cũng như kiểm soát tình hình các nước trên toàn thế giới thì cuộc sống của con người lúc đó sẽ như thế nào? Sẽ ra sao khi thế giới không hề có sự tồn tại của Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ mà thay vào đó là Hợp Chủng Quốc Thái Bình Dương và Đại Quốc Xã ? Ngay hi đọc phần tóm tắt nội dung này bạn đã muốn mở lên xem ngay rồi đúng chứ? Diễn biến phim không phải hành động gay cấn đến nghẹt thở nhưng nó mang lại cho người ta cảm giác ám ảnh mỗi phút giây đi qua.

Cùng chủ đề

Bình luận