Những bộ phim có cảnh “giường chiếu” dở tệ nhất

Những bộ phim có cảnh “giường chiếu” dở tệ nhất

Nhiều người nghĩ những phân cảnh “nhạy cảm” chỉ cần cởi và lên giường là hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng có không ít cảnh nóng bị phá tan nát chỉ vì biểu cảm cứng đơ hoặc phản ứng thái quá của diễn viên.

Damage (1992)

Chuyện tình vụng trộm giữa chính trị gia Stephen Fleming và vị hôn thê của con trai ông – Anna Barton. Fleming muốn từ bỏ tất cả để đến với Barton nhưng đã bị cô ngăn cản. Cô lên kế hoạch kết hôn với con trai của ông như một vỏ bọc cho mối quan hệ bất chính. Nhưng cuối cùng, họ đã bị phát hiện và phải đối mặt với những thiệt hại khôn lường.

Damage từng tạo ra cuộc tranh luận trái chiều khi đứng giữa ranh giới của phim cấp 3 và nghệ thuật. Dù vậy, Damage cũng chẳng đủ thỏa mãn giấc mơ nhục dục bởi cản nóng tràn lan nhưng lại vụng về, vô lý và ngớ ngẩn. “Chẳng hiểu mọi người tưởng tượng được gì với cái mớ hổ lốn này nữa” – đại diện của tạp chí Empire ngán ngẩm bình luận.

Body Of Evidence (1993)

Trong âm nhạc có thể Madonna là nữ hoàng, nhưng trong điện ảnh thì đây vẫn còn là dấu hỏi lớn. Đặc biệt, bộ phim kinh dị khiêu dâm Body Of Evidence là bằng chứng xác thực nhất độ lố lăng của Madonna trong các phân đoạn 18+. Những màn uốn éo và dùng sức nóng của sáp nến để kích thích đối phương của cô đều bị coi là thô bỉ và lố bịch.

Showgirls (1995)

Cảnh "quẫy nước" nhiều hơn là làm tình của cặp đôi nam - nữ chính

Chuyện phim xoay quanh cô nàng có thân hình bốc lửa Naomi Malone, luôn ao ước đổi đời tại chốn thành phố phồn hoa Las Vegas. Cuối cùng Naomi đã trở thành ngôi sao của sàn Stardust nhờ tài năng múa thoát y cùng thân hình quyến rũ.

Song, nữ diễn viên chính Elizabeth Berkley đã nhận được vô số chỉ trích và chê cười bởi cảnh nóng lố bịch tại bể bơi. Tạp chí điện ảnh nổi tiếng Empire từng mỉa mai: “Lẽ ra đó phải là cảnh yêu đương tuyệt vời nhất thế giới, nhưng cách Berkley vẫy vùng trong nước khiến khán giả tưởng đang được xem 10 phút của phim Hàm cá mập”. Trong khi đó, một số người hâm mộ thì cho rằng Berkley diễn như “đang lên cơn động kinh” và bị co giật dữ dội.

Killing Me Softly (2002)

Nàng Alice từ bỏ cuộc sống gia đình êm đềm và có phần nhàm chán để lao vào cuộc tình chớp nhoáng với kẻ ghen tuông và bạo lực tiềm ẩn – Adam Tallis. Killing Me Softly được coi là bộ phim nhục dục vụng về khi cảnh nóng thì nhiều nhưng chất lượng thì tệ hại. Thậm chí cảnh làm tình trên sàn gỗ dưới sự chứng giám của một con mèo, nam chính đã dùng chiếc khăn lụa thắt lên cổ nữ chính rồi vòng qua chiếc móc trước lò sưởi còn bị cười nhạo là “cảnh sex thiếu thông minh nhất mọi thời đại”.

The Matrix: Reloaded (2003)

Tài năng diễn xuất của Keanu Reeves đã được khẳng định qua các bộ phim hành động. Nhưng, cảnh “giường chiếu” của anh trong tác phẩm làm nên tên tuổi The Matrix: Reloaded lại là một thảm họa. “Nhạt hơn nước ốc” là lời bình luận chung của giới phê bình “dành tặng” cho đôi tình nhân Neo và Trinity. Lỗi không nằm ở mỗi nam tài tử mà thậm chí Anne-Moss cũng bị chê là chỉ biết “há mồm thở như cá” với bộ dạng khó ở.

Gigli (2003)

“Bộ phim lãng mạn tệ nhất mọi thời đại” và “thảm họa phòng vé 2003” là 2 nhận định ngắn gọn và súc tích nhất dành cho Gigli. Tên tuổi của 2 ngôi sao Ben Affleck (Gigli) và Jennifer Lopez (Ricki) cũng không đủ cứu vãn doanh thu phòng vé chỉ vỏn vẹn 5,6 triệu USD trên kinh phí 54 triệu USD.

Góp sức không nhỏ vào thất bại ấy không thể không kể đến những cảnh âu yếm cứng nhắc và thiếu sống động đến kỳ lạ của hai nhân vật chính. Thậm chí tạp chí lừng danh Empire còn hài hước mô tả: “Cảnh Larry Gigli và Ricki đến với nhau cũ rích và thiếu sự ăn ý. Sức nóng mà họ truyền cho nhau chẳng đủ sức nướng nổi lấy một cái bánh mì”.

The Room (2003)

Chán chường với cuộc sống xa hoa, đầy đủ nhưng thiếu đam mê với vị hôn phu vốn là một giám đốc ngân hàng tên Johnny, Lisa đã tìm cách quyến rũ người bạn thân Mark để mong tìm lại cảm xúc đã mất.

Đừng vội chê Fifty Shades of Greys trong khi chưa xem The Room. Bộ phim 18+ này còn bị đóng mác “tệ nhất mọi thời đại” cùng vô vàn lời chỉ trích gay gắt. Một phóng viên của tờ Empire đã viết như sau: “Tất cả chúng (cảnh nóng) đều được quay chính xác cùng một kiểu như nhau, nam chính làm đi làm lại những động tác y hệt như nhau còn nữ chính thì chỉ biết nằm yên. Chưa kể đến những đoạn nhạc nền dở tệ, có chỗ còn như lấy từ phim hoạt hình Tom và Jerry. Đặc biệt là khuôn mặt diễn tả sự cực khoái “đần độn nhất trong lịch sử” của nam chính.”

Miami Vice (2006)

Việc thêm thắt vài cảnh nóng trong Miami Vice có lẽ là việc làm mà đạo diễn Michael Mann hối hận nhất. Với thể loại buddy cop (cặp đôi phá án) có lẽ khán giả mong chờ những màn hành động xuất sắc và các pha chọc cười duyên dáng hơn là vài cảnh “giường chiếu” ngớ ngẩn.

Sự nhạt nhòa trong cách thể hiện của nhân vật, góc quay tù túng và không đa dạng đã khiến cho loạt cảnh nóng trong bộ phim bị coi là còn “lạnh hơn cả cục nước đá”, thậm chí có người còn gọi đó là “cảnh thừa tào lao” vì nó chẳng đem lại mục đích gì ngoài việc làm tăng thời lượng của phim thêm vài phút.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận