Nhà nhà buồn, người người đau tim vì “Anh cứ đi”

Nhà nhà buồn, người người đau tim vì “Anh cứ đi”

Cô nàng đa tài Hari Won vừa tạo ra được cú hit với ca khúc “Anh cứ đi” khi chỉ sau 10 ngày phát hành đã có 13 triệu lượt nghe cùng hàng trăm nghìn lượt chia sẻ.

Nhà nhà buồn, người người đau tim vì “Anh cứ đi”

Cô nàng Hari Won sẽ chẳng tạo được chỗ đứng trong làng nhạc nhờ giọng hát, tuy nhiên việc lựa chọn âm nhạc phù hợp và nắm bắt thị hiếu người nghe vẫn là quan trọng nhất. Bằng chứng là ca khúc “Anh cứ đi” một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú, đã tạo ra cơn sốt trong cộng đồng mạng suốt mấy hôm nay.

Giai điệu pop ballad nhẹ nhàng, dễ tạo ra sự đồng cảm, cùng ca từ sâu lắng về tâm trạng của một cô gái đứng trước cuộc tình tan vỡ. Những ca từ như: “Thì anh cứ đi đi, hãy cứ xa em và đừng ngẫm nghĩ. Hạnh phúc ra sao, yêu thương nhường nào, chỉ thêm thời gian lãng phí. Ừ thì anh cứ đi đi và đừng nhớ nhung chi. Vì đâu khi ta đã lạc mất nhau…” khiến ai nghe cũng phải bồi hồi, thổn thức.

Anh cứ đi đi - Hari Won

Không những thế, sau 5 ngày đăng tải ca khúc, Hari Won đã để lại dòng trạng thái khiến ai cũng nghĩ cuộc tình của cô với Trấn Thành đã ngầm kết thúc. Nhưng nhiều người lại cho rằng món “quà chia tay” này giống như một chiêu trò PR, mượn tình cảm làm “nóng” sản phẩm mới.

Song, nữ ca sĩ sinh năm 85 lại cho hay: “Thật sự Hari không quan tâm đến anti-fan và chắc chắn là sẽ bỏ ngoài tai những lời chỉ trích về cuộc sống đời tư của mình. Ngay từ đầu, Hari chỉ muốn mọi người dành sự chú ý cho những sản phẩm âm nhạc và phim ảnh của mình mà thôi. Vì đây không chỉ là công sức của một mình Hari mà còn cả một ê kíp phía sau nữa.

Nhà nhà buồn, người người đau tim vì “Anh cứ đi”

Hari không thể vì lời chỉ trích từ anti-fan mà làm những người đang cống hiến hết mình cho mình phải thất vọng. Đến bây giờ mới ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, thật sự, Hari cảm thấy rất có lỗi với fan vì đã để các bạn đợi lâu như vậy”.

Kèm với đó, ca khúc còn truyền cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ trẻ cover:

Anh cứ đi - Hòa Minzy và Võ Hạ Trâm

Anh cứ đi - Minh Châu

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận