Nguyễn Trọng Nhân khiến Rocker quốc tế nể phục

Nguyễn Trọng Nhân khiến Rocker quốc tế nể phục

Quán quân nhí của chương trình Vietnam’s Got Talent 2016 vừa khiến nhóm nhạc Rock nổi tiếng thế giới Avenged Sevenfold phải nể phục với màn chơi trống đỉnh cao của mình.

Nguyễn Trọng Nhân khiến Rocker quốc tế nể phục

“Tay trống đầu nấm” Nguyễn Trọng Nhân dành chiến thắng thuyết phục của cuộc thi Vietnam’s Got Talent 2016 với tài năng chơi trống cực đỉnh. Tài năng lạ thường và thú vị của cậu bé còn vươn ra ngoài lãnh thổ Việt Nam, khi đích thân nhóm nhạc Rock nổi tiếng là Avenged Sevenfold chia sẻ đoạn clip Trọng Nhân dự thi vòng Audition với 1 bài hát của nhóm cùng sự phấn khích, tự hào.

Nguyễn Trọng Nhân khiến Rocker quốc tế nể phục

Các Roker hứa sẽ đến thăm cậu bé vào một ngày gần nhất.

Nhóm cũng không quên khẳng định sẽ tới Việt Nam vào 2017 hoặc 2018. Tài năng của cậu bé 9 tuổi của Việt Nam đã khiến các nghệ sĩ quốc tế phải chú ý. Giống như giám khảo Trấn Thành đã khẳng định, với khả năng của mình, Trọng Nhân hoàn toàn có thể tham gia "Got Talent" trên phạm vi thế giới.

Cậu bé Nguyễn Trọng Nhân sinh ra trong một gia đình yêu nghệ thuật, hiện đang là học sinh lớp 3 trường Tiểu học Mê Linh, TP Đà Lạt. Từ nhỏ Trọng Nhân và anh trai đã theo học nhạc cụ, anh trai Trọng Nhân học đàn piano từ nhỏ và là sinh viên Học viện Âm nhạc quốc gia. Trọng Nhân bộc lộ năng khiếu từ năm 4 tuổi, tuy nhút nhát nhưng mỗi khi chơi trống lại hoàn toàn lột xác. Cậu bé lần đầu tiên xuất hiện khi mới 7 tuổi trong chương trình X Factor.

Màn trình diễn của Nguyễn Trọng Nhân trong đêm chung kết cuộc thi Vietnam's Got Talent 2016

Trong đêm Chung kết, Trọng Nhân vượt qua 3 đối thủ còn lại, sở hữu tỉ lệ bình chọn gần một nửa - 45,26%, thuyết phục người xem để lên ngôi Quán quân Vietnam’s Got Talent.

Cùng chủ đề

Bình luận