Người đẹp lai gốc Việt cực “ngầu” trong ‘Transporter 4’

Người đẹp lai gốc Việt cực “ngầu” trong ‘Transporter 4’
Cô nàng gốc Việt Loan Chabanol sẽ vào vai chính trong tập phim mới nhất ‘The Transporter 4: Refueled’.

Người đẹp lai gốc Việt cực “ngầu” trong ‘Transporter 4’

Kể từ sau thông tin nam diễn viên gạo cội Jason Statham từ bỏ tham gia bộ phim đã làm nên tên tuổi của anh - ‘Transporter’ (‘Người Vận Chuyển’), thì đó cũng mở đầu cho việc "thay máu" một loạt các diễn viên khác. Lần này, vai nữ chính thuộc về cô nàng Loan Chabanol - người đẹp lai giữa 4 dòng máu Việt, Pháp, Đức, Ý (cha của cô mang hai dòng máu Việt-Pháp). Sinh năm 1982, Loan khởi nghiệp từ nghề người mẫu sau khi được phát hiện tại cuộc thi uy tín 'Elite Model Look'. Từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang hàng đầu như: Elle, Marie Claire hay Glamour.

Người đẹp lai gốc Việt cực “ngầu” trong ‘Transporter 4’

Cơ duyên của Loan đến với điện ảnh cũng rất tình cờ, sau một lần diễn xuất trong một video quảng cáo, cảm thấy bị thu hút bởi nghiệp diễn, cô quyết định theo học diễn xuất chính quy tại  Viện Lee Strasberg (New York). Và lần đầu tiên xuất hiện với vai trò diễn viên là khi Loan tham gia vào bộ phim 'Fading Gigolo' (2013) của đạo diễn John Turturro, cùng diễn viên gạo cội Woody Allen. Kể từ đó, Loan Chabanol được nhận nhiều vai diễn với chất lượng và thời lượng phát sóng lớn hơn, như vai Sam trong 'Third Person', đóng cùng với dàn diễn viên tên tuổi bao gồm Liam Neeson, Adrien Brody, James Franco, Mila Kunis, Kim Basinger...

Người đẹp lai gốc Việt cực “ngầu” trong ‘Transporter 4’

Lần này, Loan Chabanol sẽ vào vai nữ chính Anna trong phần 4 của series 'Transporter', đóng cùng anh chàng điển trai Ed Skrein. Anna là một cô nàng mưu mô xảo quyệt, luôn cố gắng khống chế anh chàng Frank Martin để đạt được mục đích của mình. Chia sẻ về vai diễn này, Loan nói: " Anna là một người phụ nữ có sức hút bí ẩn chết người. Cô ấy là kiểu người thông minh, cá tính, thú vị và có cả một câu chuyện ẩn chứa rất nhiều bí mật phía sau mà bạn cần khám phá". Việc thay đổi dàn diễn viên chính cũng khiến khán giả và giới phê bình không khỏi lo lắng bởi lẽ nếu không nhờ Jason Statham thì loại phim hạng B như 'Transporter' khó mà có thể đạt được thành công cho đến ngày nay, liệu các dàn diễn viên mới và còn khá "non" với nghề này có thoát được cái bóng quá lớn mà Jason để lại?

Người đẹp lai gốc Việt cực “ngầu” trong ‘Transporter 4’

Còn trong quá trình ghi hình cho 'Transporter 4' cô nàng Loan lại hào hứng chia sẻ: "Với tôi mỗi ngày đều là một trải nghiệm hoàn toàn mới. Cảm giác khi đứng trước ống kính máy quay cũng giống như khán giả khi ngồi trước màn ảnh, hoàn toàn không biết điều gì tiếp theo sẽ xảy ra với mình. Phim hành động giống như loại hormone adrenaline vậy, vừa làm bạn thấy căng thẳng nhưng cũng khiến bạn hưng phấn hơn bao giờ hết". Loan cũng không ngừng hết lời khen ngợi bạn diễn Ed Skrein, cô còn cho rằng nếu cuộc chiến giữa Jason Statham và Ed Skrein "nổ" ra thì chắc chắn Ed có khả năng cao giành chiến thắng.

Người đẹp lai gốc Việt cực “ngầu” trong ‘Transporter 4’

Tuy nhiên, các nhà làm phim EuropaCorp lại khá yên tâm với dàn diễn viên mới này, họ cho rằng điều này cũng góp phần "thổi một làn gió mới" và tạo sức sống khác cho chuỗi phim quen thuộc. Vẫn chưa có thể nói được điều gì nếu chưa được chứng kiến diễn xuất của Loan Chanbanol và Ed Skrein, nhưng về phần nội dung thì vẫn chưa thấy gì đặc sắc. Vẫn là về anh chàng vận chuyển Frank Martin nổi tiếng trong giới kinh doanh và tội phạm với kĩ năng lái xe siêu hạng. Chỉ cần được trả một số tiền tương xứng, anh sẽ luôn vận chuyển bất kỳ món hàng nào đến đúng nơi và đúng hẹn. Nhưng, mỗi vụ giao dịch là lại kèm theo một đống rắc rối và nguy hiểm luôn ập tới một cách bất ngờ...

Trailer 'The Transporter 4: Refueled'

'The Transporter 4: Refueled' do Camille Delamarre và biên kịch quen thuộc của cả 3 phần trước đó Luc Besson chấp bút. Dự kiến, phim khởi chiếu vào ngày 4/9/2015 tại các rạp trên toàn quốc.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận