Ngôi sao của Cannes: Phụ nữ ở Hollywood quả là thiệt thòi!

Ngôi sao của Cannes: Phụ nữ ở Hollywood quả là thiệt thòi!

Ngôi sao của bộ phim 18+ “The Brown Bunny” vừa có những chia sẻ thẳng thắn những trải nghiệm tiêu cực của bản thân tại Hollywood, và có cái nhìn thương cảm cho phái nữ trong ngành công nghiệp điện ảnh.

“Quấy rối và lạm dụng tình dục ư? Đó là câu chuyện dài”, Chloe Sevigny đã thẳng thắn thừa nhận những góc tối của kinh đô điện ảnh Hollywood, trong buổi phỏng vấn với tờ Variety ở Cannes.

Ngôi sao của bộ phim 18+ “The Brown Bunny” từng đảm nhiệm rất nhiều vai diễn “nóng”, những cảnh khỏa thân và làm tình nóng mãnh liệt trên màn ảnh không khiến cô xấu hổ, ngược lại, Chloe rất tự tin và khẳng định: “Nếu bạn hiểu về nghề của tôi, bạn sẽ biết tôi hoàn toàn khỏa thân thật sự trong các cảnh quay của mình. Nhưng tôi từ chối những đề nghị khiếm nhã. Khá nhiều diễn viên trẻ, thực sự muốn thay đổi và tạo ra sự khác biệt, đó có thể là những lời đề nghị hấp dẫn. Nhưng tôi hy vọng mọi người đều nói không”.

Ngôi sao của Cannes: Phụ nữ ở Hollywood quả là thiệt thòi!

Tuy nhiên, rất nhiều nhà làm phim đã có hành động và lời nói khiếm nhã với Chloe. Nữ diễn viên có nhiều dự án gây tranh cãi vẫn nhớ như in ký ức liên quan đến 3 vị đạo diễn từng quấy rối cô phía sau ống kính.

"Một người từng nói với tôi những câu như tôi muốn đi đâu, thích mua thêm quần áo không và ông ta sẵn sàng mua tặng tôi bộ trang phục phù hợp với phòng tắm", cô kể lại.

Ngôi sao của Cannes: Phụ nữ ở Hollywood quả là thiệt thòi!

Một lần khác, cô tức giận khi đạo diễn áp đặt: "Cô nên khoe cơ thể mình nhiều hơn nữa. Cô không thể khỏa thân khi cô đã già nua và có những gương mặt mới thay thế. Cô nên khỏa thân ngay từ bây giờ". Chloe Sevigny cho biết cô nhớ từng câu nói của họ với sự ám ảnh.

Nữ diễn viên 41 tuổi cũng lấy ví dụ điển hình của việc phụ nữ không có vị thế và được coi trọng ở Hollywood thông qua tác phẩm mới ra mắt gần đây – The Huntsman: Winter’s War. Bộ phim sở hữu 3 nữ diễn viên hạng A gồm Jessica Chastain, Emily Blunt, Charlize Theron nhưng cũng không đủ để làm xoay chuyển tình thế doanh thu phòng vé tuột dốc của tác phẩm. Thật hiếm thấy một tác phẩm mà có sự xuất hiện của 3 nữ minh tinh nhưng lại kịch bản lại không được tốt lắm. Chole Sevigny hy vọng sẽ có thêm nhiều dự án mà phụ nữ làm chủ và gặt hái thành công vang dội.

Cùng chủ đề

Bình luận