Ngỡ ngàng với Dance Practice điêu luyện của sao Vpop

Ngỡ ngàng với Dance Practice điêu luyện của sao Vpop

Chẳng hề kém cạnh các ngôi sao Kpop, sao Việt cũng đua nhau đăng tải những video clip tập nhảy điêu luyện của mình.

Ngỡ ngàng với Dance Practice điêu luyện của sao Vpop

Vũ Cát Tường

Cái tên gây bất ngờ nhất trong danh sách này là Vũ Cát Tường. Ai cũng biết nàng tomboy này theo đuổi dòng nhạc pop ballad nhẹ nhàng, dĩ nhiên các sáng tác của cô cũng là các bản tình ca da diết. Vậy thì cô sẽ tập nhảy trên nền nhạc gì? Đó chính là phiên bản Dance Practice. Giai điệu vui tươi, nhịp nhàng phối hợp cùng bước nhảy uyển chuyển, khéo léo giúp Vũ Cát Tường có thêm diện mạo mới đáng yêu hơn trong mắt fan.

Min

Xuất thân từ ST.319 chắc chắn vũ đạo của Min chẳng hề thua kém sao Kpop nào. Cô nàng sở hữu cho mình nhiều Dance Practice ấn tượng cùng các thành viên ST.319. Trong số đó, Shine Your Light gây ấn tượng hơn cả bởi nó không chỉ đơn thuần là một clip trong phòng tập mà được dàn dựng bối cảnh khá công phu.

Noo Phước Thịnh

Lấy cảm hứng từ tập tục của người dân vùng núi phía Bắc, Noo Phước Thịnh đã mang cảm xúc mới cho liên khúc Tình yêu màu nắng – Những ngày xuân rực rỡ. Lần đầu là trên sân khấu của The Remix mùa hai, phản ứng tốt của khán giả khiến anh bắt tay thực hiện một clip Dance Practice.

Lip B

Được đào tạo chuẩn kiểu Hàn, các “thực tập sinh” của Đông Nhi – Ông Cao Thắng chắc chắn không thể thiếu các bước nhảy chuyên nghiệp. Chỉ chưa đầy 2 tháng, Lip B đã cho ra mắt 2 Dance Practice là Số Nhọ Love You Want You.

Số Nhọ

Love You Want You

Cùng chủ đề

Bình luận