Ngất ngây với nhạc phim ‘007: Spectre’ của Sam Smith

Ngất ngây với nhạc phim ‘007: Spectre’ của Sam Smith
MV chính thức cho OST của ‘007: Spectre’ – ‘Writing’s on the Wall’ đã được phát hành và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Ngất ngây với nhạc phim ‘007: Spectre’ của Sam Smith

Sau những teaser và trích đoạn của theme song cho tập phim James Bond – ‘Spectre’ mới nhất được chia sẻ liên tục trên mạng, thì giờ đây các fan hoàn toàn có thể thưởng thức một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh. MV chính thức của ca khúc ‘Writing’s on the Wall’ đã được nam ca sĩ Sam Smith và ekip ‘Spectre’ tung ra vào đúng dịp ‘Global James Bond Day’ – kỷ niệm 53 năm ngày tập phim ‘007’ đầu tiên công chiếu vào năm 1962.

Giống như ‘Skyfall’ của Adele, ‘Writing’s on the Wall’ cũng được mở đầu trên nền âm nhạc bi tráng đặc trưng của bộ phim ‘Điệp viên 007’. Bên cạnh hình ảnh lịch lãm với vest đen – trang phục biểu tượng của điệp viên Bond và hình ảnh Sam Smith lang thang giữa tòa thành của nước Ý hoa lệ xen kẽ với những phân cảnh của hai “chân dài” trong ‘Spectre’, khán giả phần nào cảm nhận được không khí và màu sắc của bộ phim sắp tới.

Ngất ngây với nhạc phim ‘007: Spectre’ của Sam Smith

Giọng ca ‘I’m not the Only One’ một lần nữa phô diễn kỹ thuật thanh nhạc tuyệt vời của mình, nhất là những màn falsetto (giọng giả thanh) cao vút, “nuột nà” và “mịn mượt” của mình.

“How do I live? How do I breathe? When you're not here I'm suffocating I want to feel love, run through my blood Tell me is this where I give it all up? For you I have to risk it all Cause the writing's on the wall”

Vượt mặt các đàn chị như Adele, Alica Keys, Madonna… (những danh ca từng thể hiện ca khúc chủ đề cho series ‘007’ trước đó), với ‘Writing on the Wall’ Sam Smith đã vinh dự chiếm giữ ngôi vị quán quân tại bảng xếp hạng UK Singles Chart ngay trước ngày ra mắt MV không lâu.

Cùng chủ đề

Bình luận