Nên xem gì trên Netflix Việt Nam?

Nên xem gì trên Netflix Việt Nam?

Cùng xem bạn sẽ bỏ lỡ tác phẩm ăn khách nào nếu không sử dụng dịch vụ xem phim trực tuyến lớn nhất nước Mỹ - Netflix.

Việc Netflix đổ bộ vào Việt Nam quả thật là một thông tin đáng chú ý đối với khán giả cả nước, đặc biệt là những mọt phim vì giờ đây ai cũng có quyền tiếp cận nhiều tác phẩm ăn khách trên thế giới một hợp pháp và nhanh chóng nhất.

Tuy nhiên, để sở hữu dịch vụ này thì bạn phải trả một mức phí không hề nhỏ từ 180.000 – 260.000 đồng/tháng, tùy vào độ phân giải hình ảnh và số lượng phim. Trong khi đó, nhiều trang xem phim trực tuyến trái phép đưa ra mức giá hấp dẫn chỉ từ 40.000 – 50.000 đồng/tháng là có thể xem “tẹt ga” các bộ phim mà mình yêu thích, do đó nhiều người vẫn ủng hộ… phim lậu.

Dĩ nhiên các nhà hoạch định chính sách cho Netflix sẽ có giải pháp cho riêng mình. Chắc chắn họ sẽ đưa ra nhiều mức gói khuyến mại hấp dẫn dành cho người sử dụng Việt Nam, và thắt chặt tình trạng rò rỉ các nguồn dẫn, ít nhất là các bộ phim độc quyền của họ.

Giờ hãy gạt cuộc chiến thương mại sang một bên và xem những bộ phim “đáng đồng tiền bát gạo” nhất nào mà Netflix mang tới cho bạn.

House of Cards

Đề tài chính trị “khô như ngói” sẽ được House of Cards xoay chuyển thành một màn “cung đấu” kịch liệt, hấp dẫn chẳng kém gì chốn hậu cung của các bộ phim cổ trang Trung Quốc. Phim xoay quanh nhân vật đầy tham vọng và đam mê quyền lực Francis Underwood (Kevin Spacey)– Người giữ chức Chấp pháp phe đa số của Hạ Viện. Sau khi bị tân Tổng thống Garrett Walker nuốt lời, không trao cho ông chức Bộ trưởng Ngoại giao như đã hứa, Francis quyết tâm lên kế hoạch trả thù.

Daredevil

Siêu anh hùng “đen tối” Daredevil có lẽ là chàng hiệp sĩ bị “ăn hành” nhiều nhất trên màn ảnh nhỏ. Dữ dội, bạo lực và đen tối, Daredevil khai thác những góc cạnh chân thực nhất về cuộc sống khó khăn của Matt Murdock sống dưới lớp mặt nạ anh hùng của thành phố đầy rẫy tội phạm và dường như anh luôn là kẻ đơn độc gánh chịu những ngón đòn tàn bạo mà kẻ thù giáng xuống. Dự kiến bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 18/03/2016.

Orange Is The New Black

Quy tụ dàn “nữ tướng” sau song sắt, series của Netflix đặc biệt được người Mỹ ưa thích vì sự hài hước nhưng cũng thực tế đến phũ phàng trong thế giới của tù nhân nữ. Người xem tha hồ lựa chọn nhân vật yêu thích trong tuýp “hoang dã” như Black Cindy, Crazy Eyes, Poussey hay tốp chuyên gây rối Daya, Red, C.O. Healy. Và đừng quên mối quan hệ đồng tính lắm rắc rối và cũng đầy cảm xúc giữa Piper và Alex.

Sense8

Sau một thảm kịch, 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm, có thể nhìn thấy, cảm nhận, sử dụng khả năng của nhau. Trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên Jonas xuất hiện, mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau. Cùng lúc đó, có những kẻ bí ẩn lại truy sát họ vì tin rằng, họ sẽ làm đảo lộn trật tự thế giới...

Quy tụ dàn sao đa quốc tịch cùng nội dung mở vô cùng cuốn hút, Sense8 nghiễm nhiên trở thành bộ phim được săn đón trên Netflix trong năm 2016.

Narcos

Narcos là bộ phim được xây dựng trên câu chuyện có thật về tay trùm buôn ma túy khét tiếng tại Columbia – Pablo Escoba - kẻ đã làm cả nước Mỹ chao đảo với hàng tấn cocain ào ạt đổ về quốc gia này. Mang phong cách hình sự cộng thêm yếu tố tài liệu với các tình tiết và hình ảnh có thật trong lịch sử đã từng đem lại thành công vang dội cho một bộ phim khác cũng nói về đề tài ma túy là City of God, Narcos hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn cận cảnh và chân thực nhất về tác hại và sự nguy hiểm của thứ hàng trắng đáng sợ này.

Jessica Jones

Tin vui cho những ai còn đang mong mỏi một nữ siêu anh hùng quyến rũ trên màn ảnh nhỏ là giờ đây các fan có thể thỏa sức tưởng tượng với Jessica Jones.

Bộ phim xoay quanh cô nàng siêu năng lực Jessica Jones, sau quãng thời gian ngắn ngủi làm một siêu anh hùng và kết thúc trong bi kịch, cô nàng quyết xây dựng lại cuộc sống và sự nghiệp bằng cách trở thành một thám tử tư sắc bén và nóng tính tại khu Hells Kitchen. Jones có một sức mạnh tương tự như của Luke. Cô có sức mạnh siêu nhân, sức bền tương tự, nhưng khả năng tạo nên sự khác biệt của cô chính là khả năng chữa bệnh và hồi phục nhanh.

The Ridiculous 6

Với số điểm IMDb khiêm tốn cộng với trailer xào lại và hài nhảm, ít ai nghĩ The Ridiculous 6 có sự tham gia của diễn viên hài gạo cội Adam Sandler lại là bộ phim truyền hình được nhiều người xem nhất trên Netflix. Tuy nhiên, lượng người xem kỉ lục có lẽ tới từ những người quyết định sẽ xem “thử” xem “Bộ sáu dở hơi” sẽ dở hơi đến đâu trên Netflix thay vì ra rạp. Khó có thể nói trong số những tài khoản đã đăng nhập có bao nhiêu người xem hết được bộ phim này, tuy nhiên nếu bạn có tài khoản Netflix thì cũng nên thử The Ridiculous 6 để thoả mãn sự tò mò của mình.

Ngọa Hổ Tàng Long: Mệnh Kiếm

Tiếp nối thành công rực rỡ của phần 1, Ngọa Hổ Tàng Long: Mệnh Kiếm với sự góp mặt của 2 ngôi sao võ thuật nổi tiếng của Trung Hoa là Chung Tử Đơn và Dương Tử Quỳnh hứa hẹn sẽ mang tới những màn võ thuật hoành tráng, công phụ và vô cùng đẹp mắt. Cứ nhìn vào trailer của phim thì biết. Phim sẽ được Netflix phát hành vào ngày 26/1/2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận