Mỹ Tâm cùng tác giả “Sau tất cả” tạo hit với “Cuộc tình không may”

Mỹ Tâm cùng tác giả “Sau tất cả” tạo hit với “Cuộc tình không may”

Sự kết hợp mới mẻ giữa nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng và Mỹ Tâm trong “Cuộc tình không may” đã tạo nên làn sóng chia sẻ nhạc ngay khi ca khúc vừa ra mắt.

Một sáng tác đến từ nhạc sĩ Khắc Hưng mang tên “Cuộc tình không may” dành riêng cho thần tượng của mình là đàn chị Mỹ Tâm. Tác giả của bản hit Sau tất cả còn “giúp” nữ ca sĩ biến đổi ngoại hình từ “họa mi tóc nâu” sang… tóc tím.

Mỹ Tâm cùng tác giả “Sau tất cả” tạo hit với “Cuộc tình không may”

Lý giải về việc thay đổi màu tóc, cô cho biết đây là sự thể hiện cho tình yêu thuỷ chung. Theo Mỹ Tâm, Cuộc tình không may là ca khúc nhạc trẻ nhẹ nhàng, tình cảm. Dù chuyện tình của đôi tình nhân không có kết thúc có hậu, nhưng cô gái vẫn một lòng thuỷ chung hướng về người mình đã yêu thương.

Không những thế, việc hợp tác với một nhạc sĩ trẻ đầy tài năng như Khắc Hưng giúp cho âm nhạc của Mỹ Tâm như được F5, thay đổi giai điệu cũ kỹ, một màu của cô từ trước tới nay.

Nhạc sĩ Khắc Hưng cũng nhanh tay chia sẻ ca khúc này trên trang cá nhân của mình với những lời cảm nhận "có cánh" dành cho Mỹ Tâm: "Khi đưa bài hát này cho chị Mỹ Tâm, mình đã rất hồi hộp, vì chị là thần tượng hồi bé tí của mình. Và đến khi được làm việc với chị, được thu âm, sản xuất, cùng cả ekip ngồi mix master cho chị và đến khi hoàn thành xong sản phẩm, nghe đi nghe lại, mình vẫn chưa hết bồi hồi sung sướng. Đây có thể nói là một trong những sản phẩm khiến mình tự hào nhất từ trước đến giờ".

Bên cạnh bản audio, Mỹ Tâm cũng dự định thực hiện một video âm nhạc dành riêng cho Chuyện tình không may. Có thể nói, kể từ hồi tháng 4 tới nay, khán giả nhận thấy rõ rệt sự “chuyển mình” trong phong cách âm nhạc lẫn ngoại hình của giọng ca Như một giấc mơ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận