MV “We Don’t Talk Anymore” không Selena khiến fan bức xúc

MV “We Don’t Talk Anymore” không Selena khiến fan bức xúc

Sau những phút tình tứ mà “cặp đôi hờ” Selena Gomez và Charlie Puth thể hiện trên sân khấu, khán giả đã mong MV chính thức của We Don’t Talk Anymore cũng sẽ bắt gặp giây phút lãng mạn của 2 người. Nhưng không…

Selena Gomez và Charlie Puth đang là cặp bạn bè được công chúng mong chờ thành đôi nhất, đặc biệt sau khi cả 2 tung ra ca khúc “We Don’t Talk Anymore”. Đây có lẽ là ca khúc khiến dân tình vừa yêu vừa “ghét” bởi độ “lầy lội” của Charlie trong khoản quảng bá.

MV “We Don’t Talk Anymore” không Selena khiến fan bức xúc

Các fan thì cứ chờ dài cổ, còn Charlie thì cứ đủng đỉnh từ lúc tung bản audio, cho tới phát hành album, single và tới tận giờ mới có MV chính thức. Tiến trình nào cũng mất 5, 6 tháng, khi bài hát trở nên nguội lạnh trên các BXH.

Đã thế, khi MV “We Don’t Talk Anymore” ra lò, một nửa khung hình là Charlie Puth, một nửa khung hình còn lại chẳng phải là “nữ thần tóc đen” Selena Gomez, người cùng góp giọng với anh.

"Tôi nên cắn nốt cái bên lông mày kia của cậu vì không cho Selena vào video này đấy", "Ca khúc, ca từ, MV đều hay và cô nữ chính cũng xinh nữa, tôi thích. Nhưng mà một Selenator thì tôi hơi thất vọng vì tôi đã mong chờ thấy Selena trong video này", "Selena đâu hả tên kia?", "Ít nhất cũng phải cho Selena xuất hiện như kiểu trên TV hay gì gì chứ hả?", "Không có Selena? Bai", "Ca khúc thì hay nhưng video này thì quá dở", v.v...

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận