Mua hàng nhanh hơn cả smartphone chỉ bằng một chiếc nhẫn ở ngón tay

Mua hàng nhanh hơn cả smartphone chỉ bằng một chiếc nhẫn ở ngón tay

Nhẫn thông minh Kerv sẽ mang tới trải nghiệm mua hàng nhanh chóng, tiện lợi hơn cả dùng smartphone.

Các tiện ích hỗ trợ việc mua hàng nhanh không còn là điều mới lạ. Tuy nhiên, chúng vẫn có một đặc điểm chung đó là gắn chặt với smartphone của bạn. Riêng Kerv thì hoàn toàn khác.

Kerv là chiếc nhẫn thông minh mang tới trải nghiệm mua hàng nhanh chỉ bằng ngón tay, hiện đang có mặt tại nước Anh. Bạn sẽ không còn mất thời giờ mở smartphone, đăng nhập Apple Pay hay Samsung Pay để thanh toán tại quầy nữa, giờ đây nhẫn Kerv sẽ giúp bạn tích kiệm khối thời gian nhờ công nghệ kết nối tầm gần NFC.

Kerv làm việc trên mạng thanh toán của MasterCard. Người dùng phải đăng ký tài khoản Kerv Virtual Prepaid MasterCard. Một khi thiết bị được kết nối, nó sẽ hoạt động được ở bất kỳ nơi nào trên thế giới chấp nhận hình thức thanh toán này.

Mặc dù là sáng chế tuyệt vời nhưng Kerv đang vấp phải cáo buộc ăn cắp bản quyền đến từ NFC Ring – nhà sản xuất nhẫn thông minh khác. Sản phẩm của họ đã ra mắt từ năm 2015 và sau đó đã gửi chiếc nhẫn này cho “những vận động viên hàng đầu” sử dụng tại làng Olympic tại Thế vận hội Olympic 2016. NFC Rings hiện đã có thể đặt hàng tại Châu Âu nhưng dự kiến sẽ được phát hành trên toàn thế giới.

Mua hàng nhanh hơn cả smartphone chỉ bằng một chiếc nhẫn ở ngón tay

Trong khi đó, người sáng lập của Kerv – Philip Campbell lại khá ung dung và cho rằng cuộc tranh chấp này không phải là vấn đề với hãng sản xuất này trong tương lai.

 

 

Mộc Nhĩ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận