Nút bấm mua hàng online siêu tốc Dash Buttons đã đến châu Âu

Nút bấm mua hàng online siêu tốc Dash Buttons đã đến châu Âu

Ra mắt tại Mỹ vào đầu năm 2015, cho tới nay nút bấm mua hàng siêu tốc Amazon Dash Buttons mới có mặt tại châu Âu. Bao giờ người tiêu dùng châu Á mới được hưởng quyền lợi này?

Nút bấm mua hàng online siêu tốc Dash Buttons đã đến châu Âu

Nếu mua hàng online vẫn chưa đủ thỏa mãn bạn về mọi tiện ích và tích kiệm thời gian mà chúng mang lại thì Amazon Dash Buttons sẽ còn khiến bạn hài lòng hơn cả thế.

Nút bấm này là một thiết bị nhỏ mà bạn có thể dính vào tường hoặc các thiết bị gia dụng khác. Mỗi nút là cầu nối trung gian giữa một thương hiệu cụ thể với smartphone. Người dùng có thể cài đặt số lượng sản phẩm mà mình muốn mua sẵn, mỗi khi có nhu cầu bạn chỉ việc nhấn nút là món hàng sẽ được đưa tới tận cửa.

Tiện ích này mang lại tối đa cho người tiêu dùng, nhất là các mặt hàng sử dụng thường xuyên như bột giặt, sữa tắm, kem đánh răng, giấy vệ sinh … đều có thể bổ sung ngay chỉ bằng 1 nút bấm. Thay vì phải bỏ ra vài chục phút để đăng nhập, tìm kiếm mặt hàng trên web.

Nút bấm mua hàng online siêu tốc Dash Buttons đã đến châu Âu

Vẫn chưa có thông tin cụ thể về doanh số của nút bấm thần kì này. Tuy nhiên, Amazon hé lộ rằng: “Trong 2 tháng vừa qua, số lượng đơn đặt hàng thông qua Dash Button đã tăng gấp 3 lần. Số thương hiệu tìm đến hình thức Amazon Dash Button đã tăng 4 lần trong năm 2016 so với 2015”. Xem ra sản phẩm kích cầu tiêu dùng của Amazon đã vượt xa so với mong đợi.

Tại châu Âu, mỗi Amazon Dash Button có giá là 5,52$, riêng ở Anh là 6,45$. Hiện có hơn 40 nhãn hàng đăng ký dịch vụ này bao gồm: Andrex, Ariel, Dettol, Durex, Gillette, Kleenex, Olay, Sheba, và Vanish, trong khi ở Mỹ đang là 150 nhãn hiệu.

Coi chừng! Bọn trẻ nghịch ngợm có thể đốt sạch tiền của bạn nếu chúng “lỡ tay” nhấn thả ga.

Nguồn: New Atlas

Cùng chủ đề

Bình luận