Mike Tyson đối đầu với Trần Bảo Sơn trong “Girls 2”

Mike Tyson đối đầu với Trần Bảo Sơn trong “Girls 2”

Tay đấm thép Mike Tyson sắp đến Việt Nam để bắt tay vào dự án điện ảnh “Girls 2 – Những cô gái và gangster”, đối đầu trực diện với Trần Bảo Sơn.

Vào ngày 12/7 tới đây, cựu vận động viên quyền anh người Mỹ sẽ lần đầu đặt chân đến Việt Nam để tham gia bộ phim Girls 2 - Những cô gái và gangster của đạo diễn Hong Kong - Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân).

Dù giải nghệ đã lâu, nhưng danh tiếng trên sàn đấu quyền anh một thời của Mike Tyson không hề bị lu mờ. Ông liên tục nhận được các hợp đồng mời đóng phim béo bở. Cho tới nay, Mike đã có trong tay kha khá danh sách các tác phẩm điện ảnh như: The hangover, Scary Movie 5... Năm 2015, ông tham gia bộ phim Ip Man 3 (Diệp Vấn) với vai một ông chủ quyền Anh trong giới xã hội đen. Tháng 3 năm nay, ông nhận danh hiệu "Nam diễn viên triển vọng" ở Liên hoan phim Kim Dương (Ma Cao) lần thứ nhất với vai diễn trong Diệp Vấn.

Mike Tyson đối đầu với Trần Bảo Sơn trong “Girls 2”

Được biết, Trần Bảo Sơn là nhà sản xuất chính của Girls 2 – Những cô gái và gangster, anh cũng sẽ tham gia vai diễn đối thủ của Mike Tyson. Bên cạnh đó, người đẹp Trương Quân Ninh cũng sẽ góp mặt trong phim. Cô được biết đến với vai diễn trong Vườn sao băng 2 (2002), series phim truyền hình Đài Loan The Hospital (2006)... Với khán giả truyền hình Việt Nam, Trương Quân Ninh được yêu mến qua phim bộ Võ Mỵ Nương truyền kỳ đóng cùng Phạm Băng Băng. Người đẹp họ Trương vào vai Từ Huệ, một nhân vật có thật trong lịch sử và là người thứ hai sau Trưởng Tôn hoàng hậu được Đường Thái Tông Lý Thế Dân sủng ái.

Mike Tyson đối đầu với Trần Bảo Sơn trong “Girls 2”

Thuộc thể loại phim hành động, tâm lý, hài hước, phim xoay quanh câu chuyện về tình yêu và lòng thù hận. Tất cả bối cảnh phim được quay tại Việt Nam. Các sao kỳ cựu làng phim ảnh Hoa ngữ khác góp mặt trong dự án gồm: Vương Thủy Lâm (Wang Shui-Lin), Phạm Điềm Điềm (Fan Tian-Tian) và ca sĩ Li Wen Han (Lý Vấn Hàn) - thành viên nhóm nhạc thần tượng Uniq đang được khán giả châu Á yêu thích.

Dự kiến, Girls 2 – Những cô gái và gangster sẽ được công chiếu vào dịp Giáng Sinh năm nay.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận