Michale Bay công bố tên gọi chính thức của Transformers mới

Michale Bay công bố tên gọi chính thức của Transformers mới

“Ông hoàng cháy nổ” Michael Bay vừa công bố tên gọi chính thức của phần mới nhất Transformers trên Instargram.

Michale Bay công bố tên gọi chính thức của Transformers mới

Mới đây, đạo diễn kì cựu của loạt Transformers, Michael Bay vừa khiến các fan vô cùng phấn khích khi công bố tên gọi của phần phim mới – Transformers: The Last Kinght.

Nếu là 1 fan hâm mộ của thương hiệu này chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu được ý nghĩa của cái tên "The Last Knight" (Hiệp sỹ cuối cùng) khi phần nhiều muốn ám chỉ đến những Hiệp sỹ của Cyberton - những chiến binh Cybertronians được tạo ra bởi chúa tể Transformer. Trong phần Age of Extinction, chúng ta vẫn lầm tưởng đó là những chiến binh Dinobots cho đến khi họ nói rằng Optimus Prime mới thực sự là 1 trong số các kiếm sỹ huyền thoại nên có thể cái tên The Last Knight sẽ để nói về anh chàng siêu robot này.

Không thể phủ nhận sức hút của thương hiệu bom tấn nằm trong top ăn khách bậc nhất mọi thời đại, bốn tập phim trước đã đem về cho đoàn làm phim doanh thu 3,7 tỷ đô la trên toàn thế giới. Ở phần mới này, khán giả tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của tài tử Mark Wahlberg bên cạnh những chú robot được coi là biểu tượng của bộ phim như Optimus Prime hay Bumble Bee. Sánh vai bên nam tài tử sẽ là nữ diễn viên Isabela Moner và danh hài Jerrod Carmichael (The Carmichael Show).

Michale Bay công bố tên gọi chính thức của Transformers mới

Với sự tham gia của Giám đốc sản xuất Steven Spielberg (Jurassic Park, Catch Me If You Can, Schindler’s List)  và nhà viết kịch bản từng dành giải Oscar Akiva Goldsman cùng Đạo diễn Michael Bay, các fan có quyền mong chờ vào những pha kỹ xảo mãn nhãn trong phần mới nhất của loạt phim Transformers.

Transformer: The Last Knight dự kiến khởi ra mắt vào tháng 6/2017, do hãng Paramount Pictures phát hành.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận