Michael Learns To Rock mở show hoành tráng tại Việt Nam

Michael Learns To Rock mở show hoành tráng tại Việt Nam
Tối nay, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, ban nhạc Michael Learn To Rock huyền thoại một thời sẽ có màn “come back” ấn tượng với khán giả Việt

Michael Learns To Rock mở show hoành tráng tại Việt Nam

Trong buổi họp báo diễn ra vào sáng nay, nhóm nhạc Đan Mạch Michael Learns To Rock (MLTR) bao gồm 3 thành viên là: Mikkel Lentz, Kare Wanscher và Jascha Richter đã có màn chào hỏi ngắn gọi với khán giả và trả lời một số câu hỏi liên quan đến buổi biểu diễn tối nay.Theo đó, nhóm nhạc tiết lộ 3 ca khúc gắn liền với tên tuổi của MLTR là ‘25 Minutes’, ‘That’s Why’ và ‘The Actor’ sẽ được trình diễn … 2 lần trong tối nay. Ngoài ra là các ca khúc mới trong album thứ 25 của nhóm như: ‘Silent Times’, ‘Call on Love’. Trong số đó, ‘25 Minutes’ đặc biệt được chú ý hơn cả vì nó thể hiện phong cách âm nhạc trữ tình đặc trưng của nhóm. Nhiều người cho rằng ý nghĩa tên bài hát gắn liền với một giai thoại trong lễ cưới của Châu Âu, cụ thể nếu trong vòng 25 phút diễn ra lễ cưới, nếu có ai đứng lên phản đối thì lễ cưới sẽ dừng lại, ngay cả trong MV bài hát cũng thể hiện giai thoại độc đáo này.

Michael Learns To Rock mở show hoành tráng tại Việt Nam

Điều bất ngờ là khi được hỏi về nguồn cảm hứng khi sáng tác ’25 Minutes’, giọng ca chính Jascha Richer lại cho biết: “ Ca khúc ‘25 Minutes không bắt nguồn từ một câu chuyện thật nào cả. Khi tôi sáng tác ca khúc này, tôi chỉ đơn giản thấy câu ‘twenty five minutes’ lúc hát lên nghe rất hay và hợp tai thôi. Nhiều fan mong chờ một câu chuyện gì đó đằng sau nhưng sự thật là không có gì cả”. Lý do phũ phàng dập tắt hết mọi tưởng tượng lãng mạn của fan dành cho bài hát này khiến cho tất cả mọi người có mặt tại buổi phỏng vấn phải bật cười.

Michael Learns To Rock mở show hoành tráng tại Việt Nam

3 thành viên nhóm nhạc tại sân bay Nội Bài vào sáng sớm nay.

Lắng nghe bài hát '25 Minutes' trứ danh của nhóm.

Thực tế, đây không phải là lần đầu đặt chân lên Việt Nam của MLTR. Năm 1998, thời kỳ đỉnh cao của các boy band, MLTR cũng đã từng ghé thăm Việt Nam và ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Nhưng show diễn trở lại lần này nằm trong tour diễn châu Á của nhóm, được tổ chức hoành tráng và công phu hơn với kinh phí đầu tư lên tới 5 tỷ đồng. Đây vừa là dịp kỷ niệm 25 năm ca hát, cũng như quảng bá album: ‘The Completed Songs’, vừa là lời tri ân của nhóm đến với khán giả châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Michael Learns To Rock mở show hoành tráng tại Việt Nam

Trần Lập hào hứng chụp ảnh "tự sướng" với 2 tấm vé mời đến show biểu diễn của MLTR.

Michael Learns To Rock Show sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay, tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia. Hai nghệ sĩ khách mời vinh dự được đứng chung sân khấu biểu diễn với ban nhạc là Nhật Thủy - quán quân Việt Nam Idol 2014 và nhóm OPlus - á quân mùa đầu tiên của The X-Factors.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận