Michael Jackson vẫn còn sống sau đám tang 7 năm?

Michael Jackson vẫn còn sống sau đám tang 7 năm?

Một loạt hình ảnh chứng minh huyền thoại âm nhạc thế giới Michael Jackson vẫn còn sống đang được chia sẻ hàng loạt trên các trang mạng xã hội, gây hoang mang trong dư luận.

Một tài khoản youtube mang tên Full anxiety Dude đã tung ra những bằng chứng gây sốc dư luận, chứng minh “ông hoàng nhạc Pop” vẫn còn sống. Trong đó, đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông (được cho là Michael Jackson) vô cùng khỏe mạnh và chu du khắp nơi trên thế giới. Đoạn clip ngay lập tức nhận được gần 1 triệu lượt xem chỉ sau đúng một ngày đăng tải.

Michael Jackson vẫn còn sống sau đám tang 7 năm?

Kết hợp với những bí ẩn trong cái chết đột ngột của Michael Jackson như việc quan tài của anh đã bị đóng kín mít và không một ai thấy thi hài của ông trong tang lễ hồi tháng 6 năm 2009, hay như trên giấy chứng tử không hề có chữ ký của bác sĩ riêng Conrad Murray, càng khiến mọi người tin vào đây không chỉ là tin đồn.

Song, đây không phải là lần đầu người ta thấy một người giống hệt danh ca quá cố. Sau lễ tang 1 tuần, một người đàn ông có vóc dáng tương tự cũng đã được chụp lại. Sự việc cuối cùng cũng được lý giải rằng chẳng hề có sự “hồi sinh từ cõi chết” nào xảy ra với Michael Jackson bởi việc người giống người không còn là chuyện lạ, hơn nữa có rất nhiều fan hâm mộ chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ chỉ để được giống với thần tượng của mình.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận