Michael Fassbender trở về từ cõi chết trong “Assassin’s Creed”

Michael Fassbender trở về từ cõi chết trong “Assassin’s Creed”

Sau Angry Birds, Warcraft, giờ đây lại thêm một bộ phim chuyển thể từ game – “Assassin’s Creed” lên sàn, với sự xuất hiện của Michael Fassbender trong vai nhân vật chính.

Michael Fassbender trở về từ cõi chết trong “Assassin’s Creed”

“Assassin’s Creed” được chuyển thể từ tựa game lừng danh của hãng Ubisoft, với sự góp mặt của dàn diễn viên hạng A của Hollywood. Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra trailer đậm chất hành động khiến fan của trò chơi này cực kì thỏa mãn.

Theo đó, nhân vật Callum Lynch (Michael Fassbender) tỉnh dậy bên cạnh Sophia Rikkin (Marion Cotillard) và được thuật lại rằng anh vốn đã bị xử tử, tên tuổi không còn tồn tại, nhưng được hồi sinh vì họ cần quá khứ của anh. Sophia nguyên là con gái của Alan Rikkin, CEO của tập đoàn Abstergo ở Madrid, Tây Ban Nha. Chúng ta cũng được thấy cái nhìn đầu tiên về Animus, thiết bị có thể giúp Callum nhớ lại quá khứ.

So với “The Angry Birds Movie” hay “War Craft”, thì “Assassins’ Creed” lại vượt trội hơn cả về thực lực diễn viên. Marion Cotillard (vai Sophia Rikkin) và Jeremy Irons (vai Alan Rikkin) là hai chủ nhân của tượng vàng Oscar. Trong khi đó, vai chính Callum Lynch được giao cho Michael Fassbender, nam diễn viên cũng vừa nhận đề cử Oscar khi hóa thân thành Steve Jobs. Với khán giả đại chúng, anh được nhớ tới nhiều hơn với vai Magneto thời trẻ trong series X-Men.

Michael Fassbender trở về từ cõi chết trong “Assassin’s Creed”

Trong đó, bộ đôi Marion Cotillard và Michael Fassbender cùng đạo diễn Justin Kurzel từng có duyên hợp tác trong bộ phim chuyển thể từ vở kịch cùng tên của Shakespeare - “Macbeth” ra mắt vào năm ngoái. Theo Michael Fassbender, các nhà làm phim đều muốn tôn trọng trò chơi gốc. Thế nhưng họ cũng muốn đưa vào những yếu tố mới, có thể là cái nhìn của chính họ về những thứ đã tồn tại trong trò chơi.

Michael Fassbender trở về từ cõi chết trong “Assassin’s Creed”

Theo tóm tắt của phim, ở thời hiện đại, anh chàng Callum Lynch phát hiện ra tổ tiên của mình là Aguilar - một Sát thủ ở Tây Ban Nha thế kỷ 15. Callum hồi tưởng lại những ký ức của Aguilar để có kiến thức và kỹ năng cần thiết hòng đối đầu với hội Templar, kẻ thù truyền kiếp của Hội Sát thủ. Như vậy, nhân vật do Michael Fassbender thủ vai sẽ có câu chuyện khá giống với Desmond Miles, nhân vật chính trong game.

Dự kiến, “Assassin’s Creed” sẽ ra mắt khán giả vào ngày 21/12/2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận