Michael Bay tiết lộ 14 phần Transformers, khán giả sẽ được xem đến khi nào ngán tận cổ thì thôi!

Michael Bay tiết lộ 14 phần Transformers, khán giả sẽ được xem đến khi nào ngán tận cổ thì thôi!

Series Transformers đã không còn đủ sức hút với khán giả, ấy vậy mà Paramount cùng Micheal Bay đang lên kế hoạch cho… 14 phần phim tiếp theo.

Trong sự kiện quảng bá phần Transformers 5: The Last Knight ở quảng trường Leicester London, Micheal Bay đã có một bài thuyết trình về bộ phim mới và rồi gây bất ngờ khi tiết lộ Paramount còn một dãy gạch đầu dòng cho loạt phim, và đã mở phòng thuê viết kịch bản từ năm 2015 rồi.

Đây là phần giới thiệu chính thức của Transformer: The Last Knight:

"The Last Knight làm đảo lộn mọi giá trị cơ bản của loạt phim và định nghĩa lại khái niệm người hùng. Con người và các Transformer là kẻ thù và Optimus Prime thì đang mất tích. Chìa khoá để cứu vớt nhân loại ẩn giấu trong những dấu ấn từ quá khứ của các Transformer để lại trên trái đất. Trách nghiệm giải cứu thế giới giờ đặt lên vai của những con người quả cảm: Cade Yeager (Mark Wahlberg); Bumblebee; một địa chủ người Anh (Anthony Hopkins) và một giá xư Oxford (Laura Haddock). Trong Transformers: The Last Knight, kẻ bị săn sẽ thành người hùng. Người hùng thành kẻ phản diện. Chỉ một thế giới được phép sinh tồn: hoặc của họ, hoặc của chúng ta".

Michael Bay tiết lộ 14 phần Transformers, khán giả sẽ được xem đến khi nào ngán tận cổ thì thôi!

Mặc cho một bộ phận không nhỏ khán giả và giới phê bình chê bai, loạt phim vẫn bỏ túi 3,77 tỉ đô trên toàn thế giới. Hiện tại, Paramount đang bị đuối vốn nhưng vẫn muốn chơi tất tay danh sách 14 phim và mở đầu bằng spin-off về Bumblebee của đạo diễn Kubo and the Two Strings, Travis Knight.

Hãy cố làm quen với việc chứng kiến ra rạp là thấy Transformers trong 1 thập kỷ nữa. Paramount sẽ chỉ ngừng lại khi không còn diễn viên nào tham gia, nhưng điều này hầu như bất khả thi, ai lại nỡ từ chối một dự án bom tấn cơ chứ?

Transformers: The Last Knight sẽ ra rạp vào ngày 23/6 hè này.

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận