Meghan Trainor gỡ MV “Me Too” vì vòng eo thon nhờ photoshop

Meghan Trainor gỡ MV “Me Too” vì vòng eo thon nhờ photoshop

Từng có bài hát ca ngợi thân hình của những nàng béo, Meghan Trainor cảm thấy bị xúc phạm khi MV Me Too bị photoshop quá đà vòng 2.

Nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ quá khổ nhưng vô cùng yêu mến thân hình của mình, bên cạnh bài hát ca ngợi những nàng béo – “All About That Bass”, Meghan Trainor còn thể hiện quan điểm của mình khi gỡ bỏ MV mới Me Too.

All About That Bass

MV Me Too được tung lên Youtube vào hôm 9/5, nằm trong album mới Thank You, ra mắt hôm 13/5. Sau khi phát hiện đội ngũ biên tập đã cắt gọt vòng 2 của cô nàng quá đà, Meghan Trainor đã lập tức gỡ MV, kèm theo lời giải thích: “Chào các bạn, tôi gỡ Me Too vì họ đã chỉnh sửa nặng nề hình ảnh của tôi, tôi phát bệnh vì trò đó. Vòng eo của tôi không nhỏ nhắn như thế, hôm quay MV, tôi có vòng eo cỡ bự. Tôi không biết tại sao họ lại không ưa vòng 2 của tôi nhưng tôi không cho phép điều đó trong MV của mình, tôi vô cùng xấu hổ”.

Meghan Trainor gỡ MV “Me Too” vì vòng eo thon nhờ photoshop

“Tôi trông thấy các fan đăng tải những bức ảnh cắt từ MV và vô cùng ngạc nhiên, tưởng rằng người hâm mộ chỉnh sửa ảnh. Sau đó khi xem MV tôi mới biết rõ. Tôi đã nhắn cho người biên tập và nói ‘Tôi chưa bao giờ yêu cầu phải sửa lại vòng eo của mình, tôi muốn nó to trở lại’” – nữ ca sĩ nói với USA Today.

Me Too

Meghan Trainor luôn bày tỏ thái độ thù địch với các công nghệ chỉnh sửa sắc đẹp vì dù thân hình bản thân như nào cô luôn yêu mến nó. Cô nàng mũm mĩm còn bảo vệ hình ảnh mũm mĩm của mình qua 2 bài hát khác là Watch Me I Love Me.

Cùng chủ đề

Bình luận