“Me Before You” tiết lộ phân đoạn nơi tình yêu bắt đầu của Will-Louisa

“Me Before You” tiết lộ phân đoạn nơi tình yêu bắt đầu của Will-Louisa

Cặp đôi màn ảnh Will-Louisa đang làm cả thế giới điên đảo bởi những thước phim ngọt ngào, lãng mạn nhất 2016. Mới đây, một đoạn clip ghi lại cuộc hội thoại được cho là dấu mốc bắt đầu câu chuyện tình “Me Before You”.

Me Before You (Trước Ngày Em Đến) được Shane Edwards, Fox –TV đánh giá là “Bộ phim lãng mạn nhất của năm”. Nếu bạn từng mê đắm trong những câu chuyện tình lãng mạn từ Love, Rosie hay từng tan vỡ với sự ngang trái của The Fault In Our Stars, chắc chắn Me Before You sẽ là tác phẩm điện ảnh tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua trong năm nay. Một câu chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng rất đời, rất thực tế chứ không hề uỷ mị.

“Me Before You” tiết lộ phân đoạn nơi tình yêu bắt đầu của Will-Louisa

Điều kì diệu nào đã mang Louisa Clark và Will Traynor - hai người thuộc hai thế giới hoàn toàn khác nhau đến gần nhau hơn? Không giống nhiều cặp đôi từng phải lòng nhau ngay từ lần đầu chạm mắt, Will thậm chí còn không màng đến sự hiện diện của cô nàng Louisa. Nhưng rồi sự lạc quan, hồn nhiên và lòng chân thành của Louisa đã khiến Will dần thay đổi và muốn “sống trọn vẹn nhất có thể” từng ngày ở bên cô.

Tác phẩm đang được mong chờ nhất này không chỉ thành công bởi sự diễn xuất vô cùng hoàn hảo của Emilia Clarke và Sam Claflin, mà còn bởi yếu tố âm nhạc và hình ảnh được kết hợp hài hoà khiến người xem không thể kiềm được những giọt nước mắt. Những tình khúc như Photograph (Ed Sheeran), Not Today (Imagine Dragons) hay Unsteady (X Ambassadors) được phát trên phông cảnh miền quê nước Anh êm đềm hay Paris cổ kính cũng tạo nên điểm nhấn sâu lắng, ấn tượng của bộ phim.

“Me Before You” tiết lộ phân đoạn nơi tình yêu bắt đầu của Will-Louisa

Đoạn phim clip “Kể tôi nghe vài điều” mới đây thực sự khiến người xem lại tiếp tục thổn thức. Phần vì đôi mắt u buồn hút hồn của chàng trai trên giường bệnh, phần vì sự rạng rỡ, lạc quan cùng những câu chuyện kể thú vị của cô nàng Louisa. Có người từng bảo “Tình yêu là món quà tốt nhất mà Thượng đế dành tặng cho mỗi người chúng ta”. Có những con người, vào những thời điểm khó khăn nhất, thử thách nhất lại chạm vào nhau, cùng dìu nhau qua những nỗi đau. Louisa Clark và Will Traynor đã đến với nhau như thế.

Me Before You (Trước Ngày Em Đến) khởi chiếu vào 03.06.2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận