“Mắt bão” Halle Berry sẽ thành sếp sòng trong “Kingsman 2”

“Mắt bão” Halle Berry sẽ thành sếp sòng trong “Kingsman 2”

Ngôi sao X-Men Halle Berry đang có cuộc thương thảo với 20th Century Fox về việc tham gia vào bộ phim “Kingsman 2” cho vai diễn sếp sòng CIA.

“Mắt bão” Halle Berry sẽ thành sếp sòng trong “Kingsman 2”

Thành công của phần 1 khiến cho 20th Century Fox xúc tiến Kingsman 2 với ý định mời một loạt sao Hollywood tại Mỹ. Sau khi Julianne Moore chính thức xác nhận vai phản diện của phần 2 thì gương mặt mới Halle Berry đã được tờ Deadline tiết lộ.

Theo đó, Halle Berry đang trong quá trình thương thảo hợp đồng để có thể sắm vai nhân vật giám đốc tổ chức CIA trong phần tiếp theo của Kingsman: The Secret Service (2015). Hãng Fox còn muốn minh tinh da màu tham gia ít nhất hai tập phim. Thông tin mới cho thấy hãng phim rất tự tin vào thành công của Kingsman 2 và đã có kế hoạch cho cả phần ba.

“Mắt bão” Halle Berry sẽ thành sếp sòng trong “Kingsman 2”

Julianne Moore đã xác nhận sẽ xuất hiện trong Kingsman 2.

Kingsman 2 đang được lên kế hoạch bấm máy vào đầu mùa xuân năm nay. Điều đang gây tò mò nhất hiện nay mà chưa được công bố là cốt truyện của phim. Không rõ Kingsman 2 sẽ là đầu mối dẫn dắt đến Kingsman 3, hay hai bộ phim sau này sẽ có nội dung độc lập. Cũng có thể bộ phim thứ hai sẽ dẫn đến một cái kết bất ngờ và chỉ có thể tìm thấy câu trả lời trong phần ba? Theo như những gì được biết, phần tiếp theo Kingsman: The Secret Service sẽ lấy bối cảnh tại Hoa Kỳ. Với việc Halle Berry đóng vai người cầm đầu của CIA, có vẻ như khán giả sẽ có cơ hội xem Eggsy hành động ở phía bên kia của đại dương.

Đạo diễn Matthew Vaughn từ Kingsman: The Secret Service gốc quay trở lại chèo lái phần tiếp theo, với kịch bản anh đồng sáng tác cùng với vợ Jane Goldman. Dự kiến, Kingsman 2 sẽ ra rạp vào ngày 16/6/2017.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận