Marvel tung clip độc thông báo việc sản xuất Ant-Man 2.

Marvel tung clip độc thông báo việc sản xuất Ant-Man 2.

Với đoạn video giới thiệu dài 14s được tung ra vào ngày 1 tháng 8 vừa qua, Marvel Studios đã bắn phát súng đầu tiên báo hiệu sự trở lại của bộ phim siêu anh hùng ăn khách Ant-Man – Người Kiến.

Trong đoạn video, camera chỉ đơn giản dịch chuyển từ chiếc ghế đạo diễn có in logo mới của bộ phim sang cặp ghế mini có tên hai nhân vật chính của phần tiếp theo là Ant-Man và The Wasp. Đồng thời cảnh quay còn được lồng ghép thêm đoạn nhạc do chính tay nhà sản xuất Christophe Beck sáng tác riêng cho bộ phim Ant-Man.

Marvel tung clip độc thông báo việc sản xuất Ant-Man 2.

Lần này, bên cạnh những cái tên quen thuộc như Paul Rudd trong vai “Người Kiến” Scott Lang, Evangeline Lilly trong vai Hope Van Dyne và tiến sĩ Hank Pym được thủ vai bởi tài tử gạo cội Michael Douglas, những gương mặt mới như Michelle Pfeiffer, Laurence Fishburne cũng sẽ xuất hiện và hứa hẹn tạo thêm kịch tính cho bộ phim.

Marvel tung clip độc thông báo việc sản xuất Ant-Man 2.

Tiếp nối câu chuyện ở phần trước, vũ trụ điện ảnh Marvel tiếp tục trình làng thêm một siêu anh hùng mới - The Wasp với khả năng thu nhỏ đáng kinh ngạc giống như “Người Kiến” Scott Lang. Sau trận chiến Civil War khốc liệt, Scott Lang chật vật xoay sở giữa hai lựa chọn khó khăn: tiếp tục làm một siêu anh hùng hay làm một người cha có trách nhiệm. Anh không thể cân bằng cuộc sống đời thường của mình với những trách nhiệm nặng nề mà anh phải gánh trên vai với tư cách là Người Kiến. Trong lúc ấy, Scott được Hope Van Dyne và tiến sĩ Hank Pym triệu tập để thực hiện một nhiệm vụ cấp bách mới. Scott sẽ phải mặc vào bộ áo Người Kiến một lần nữa và chiến đấu bên cạnh The Wasp (Hope Van Dyne) để lật mở những bí ẩn trong quá khứ của họ.

Được tung ra vào năm 2015, bộ phim Ant-Man - Người Kiến đã thu về hơn 519 triệu đô toàn thế giới và nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ phía các nhà phê bình. Phần tiếp theo của bộ phim có tên “Ant-Man and The Wasp” dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 29/06/2018.

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận