Marvel sẽ rẽ sang con đường phép thuật nhờ Doctor Strange

Marvel sẽ rẽ sang con đường phép thuật nhờ Doctor Strange

Doctor Strange là nhân vật mở đầu và đóng vai trò chủ chốt trong Giai Đoạn 4 của Marvel. Vì thế nhiều người dự đoán rất có thể phép thuật là hướng đi mới cho các bộ phim Marvel kế tiếp.

Marvel sẽ rẽ sang con đường phép thuật nhờ Doctor Strange

Tại sao nói Doctor Strange có vai trò quan trọng trong Giai Đoạn 4 của Marvel? Lý do là bởi Disney/Marvel đã phải bỏ ra nhiều công sức để chiêu mộ Benedict Cumberbatch về đóng vai Strange. Một hãng lớn và nổi tiếng khắt khe với diễn viên như Disney/Marvel lại chịu thu xếp lịch quay khớp với lịch trình dày đặc của Benedict quả là điều lạ. Điều này chứng tỏ, Pháp Sư Tối Cao sẽ còn xuất hiện trong nhiều phần phim tiếp theo của Marvel. Hơn nữa, hợp đồng với các người hùng nổi bật ở Giai Đoạn trước như Iron Man (Robert Downey Jr.) hay Captain America (Chris Evan) cũng sắp tới hạn kết thúc.

Marvel sẽ rẽ sang con đường phép thuật nhờ Doctor Strange

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây nhất với báo chí, diễn viên Benedict Cumberbath đã được hỏi về hướng đi của nhân vật Doctor Strange. Theo như Benedict thì Strange sẽ là một trong những người hùng mạnh nhất của Thế giới Điện Ảnh Marvel: "Sẽ có rất nhiều tình tiết trong phim khiến cho các bạn hiểu tại sao Strange là nhân vật chủ chốt trong giai đoạn tiếp theo… Chỉ khi xem đến đoạn kết thì các bạn sẽ thốt lên: "Ôi trời, đây là sự khởi đầu mới". Đây là câu chuyện về một siêu anh hùng có liên quan tới tất cả những nhân vật khác trong Thế giới Marvel".

Marvel sẽ rẽ sang con đường phép thuật nhờ Doctor Strange

Doctor Strange còn có khả năng mở ra Đa Chiều Không Gian. Trong đó, có những chiều không gian hắc ám, nơi những thực thể hung ác tồn tại. Sau khi thông tin này được đưa ra, đã có rất nhiều giả thuyết rằng Marvel sẽ cho thực hiện một phim về nhóm Iluminati, với những thành viên biết sử dụng phép thuật với Strange sẽ là người đứng đầu vì năng lực hùng mạnh của mình. Và Marvel sẽ lấy phép thuật làm trong tậm mới, thay vì tập trung vào khoa học viễn tưởng, công nghệ và người ngoài hành tinh như các Giai đoạn trước.

Tất cả mới chỉ là phỏng đoán, trước mắt các fan cứ hãy đếm ngược để chờ đón siêu phẩm Doctor Strange ra mắt vào ngày 28/10 tới đây.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận