Mariah Carey: “Tôi không biết Jennifer Lopez”

Mariah Carey: “Tôi không biết Jennifer Lopez”

Tại buổi talk show Watch Happens Live hôm 17/3, Mariah Carey lại “thêm dầu vào lửa” trong mối quan hệ với Jennifer Lopez và Nicki Minaj.

“Họa mi nước Mỹ” đã đến tham dự muộn show Watch Happens, không những thế Mariah Carey còn tranh chỗ của MC Cohen để có được góc ánh sáng tốt hơn. “Bệnh ngôi sao” của cô không phải diễn ra một sớm một chiều, nên người dẫn chương trình đã đáp ứng mọi yêu cầu của diva người Mỹ.

Mariah Carey: “Tôi không biết Jennifer Lopez”

MC Cohen đã gợi nhắc đến tại một sự kiện của Hollywood, khi được hỏi về Jennifer Lopez, Mariah Carey đã trả lời thẳng thừng “Tôi không biết Jennifer Lopez là ai cả”. Phát ngôn gây sốc này của cô đã khiến dự luận xôn xao một thời gian về mối quan hệ bất hòa giữa 2 nghệ sĩ. Song, Mariah đã bào chữa rằng mình là người “mắc chứng hay quên” và “Tôi có nhớ về những lần gặp mặt nhanh chóng và chào hỏi xã giao. Nếu tôi chưa bao giờ nói chuyện thân mật cùng anh, tôi cũng sẽ nói không biết anh nếu có ai hỏi”.

Cô đã dùng 2 nghệ sĩ khác để bào chữa cho mình là Britney Spears và Beyoncé. Cô bảo rằng: “Nếu hỏi Beyoncé là ai? Dĩ nhiên tôi sẽ nói tôi biết cô ấy, tôi là fan của Queen Bee, cô rất tài năng và làm việc chuyên nghiệp, và chúng tôi còn thi thoảng gặp nhau như những người bạn. Còn Britney là một cô gái tốt”.

Khi người dẫn chương trình đề nghị giọng ca Hero đánh giá về đồng nghiệp cùng tuổi, Mariah khôn khéo từ chối bình luận và tiếp tục khẳng định: “Tôi không biết cô ấy”. Còn với câu hỏi về mối quan hệ căng thẳng với Nicki Minaj khi cả hai còn là giám khảo American Idol mùa thứ 12, Mariah cũng không hề phủ nhận. Tuy nhiên, nữ ca sĩ có lời giải thích rằng không phải cô vì mâu thuẫn và cố tình bỏ lỡ đêm chung kết cuộc thi mà vướng việc bận đột xuất.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận