Màn biểu diễn Oscar của Lady Gaga gây sốc cho gia đình

Màn biểu diễn Oscar của Lady Gaga gây sốc cho gia đình

Mãi cho tới tận đêm diễn Oscar gia đình của Lady Gaga mới biết cô từng bị tấn công tình dục năm 19 tuổi.

Màn biểu diễn Oscar của Lady Gaga gây sốc cho gia đình

Một trong những tiết mục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Oscar lần thứ 88 chính là phần biểu diễn “Til It Happens To You” của Lady Gaga cùng với 50 nạn nhân bị tấn công tình dục khác. Đây cũng là ca khúc chủ đề của bộ phim nói về nạn bạo lực tình dục học đường – The Hunting Ground. Qua ca khúc này, Lady Gaga muốn gửi gắm lời cảm thông, chia sẻ đến những nạn nhân có hoàn cảnh tương tự mình, góp phần nâng cao nhận thức của mọi người về vấn nạn nhức nhối này.

Tuy nhiên, chính những người thân thiết trong gia đình Lady Gaga lại chẳng hề hay biết về những gì cô đã trải qua năm 19 tuổi. Sáng hôm sau đêm diễn Oscar, bà của nữ ca sĩ đã gọi điện và nghẹn ngào nói: “Cháu gái yêu của bà, bà chưa bao giờ thấy tự hào về cháu hơn ngày hôm nay”.

"Thứ mà tôi đã giữ bí mật suốt bao lâu, thứ khiến tôi cảm thấy xấu hổ hơn bất cứ thứ gì đã trở thành điều khiến những người phụ nữ trong cuộc đời tôi tự hào về tôi” - Lady Gaga chia sẻ.

Màn biểu diễn Oscar của Lady Gaga gây sốc cho gia đình

Lý giải về điều này, chủ nhân hit “Born This Way” nói: “Tôi đã quá xấu hổ, quá lo sợ. Tôi đã mất một thời gian dài để thú nhận điều đó với chính mình bởi tôi đã từng nghĩ đó là lỗi của tôi. Tôi đã từng nghĩ tất cả những gì xảy ra là lỗi của tôi suốt tận 10 năm”.

Màn biểu diễn Oscar của Lady Gaga gây sốc cho gia đình

Mặc dù màn biểu diễn của Lady Gaga không nhằm tới bất kỳ đối tượng cụ thể nào, nhưng Kesha – người vừa thua kiện trước kẻ tình nghi tấn công tình dục cô – nhà sản xuất âm nhạc Dr. Luke, đã đăng một dòng Twitter cảm ơn giọng ca “Poker Face”. Dòng Twitter đầy ẩn ý của Kesha đã khiến cho Dr. Luke khó chịu ra mặt, ngay cả luật sư riêng của vị giám đốc cũng phải lên tiếng: “Cô Sebert [Kesha], người từng thề trong đoạn video chứng cứ được quay vào năm 2011 rằng cô chưa bao giờ bị Dr. Luke đánh thuốc mê hay cưỡng bức, hoàn toàn không phải là nạn nhân [của vấn nạn lạm dụng tình dục] cũng như không phải một người có thể được lấy ra làm ví dụ cho vấn nạn này”.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận