Lupita Nyong’o sẽ là người tình của Black Panther nhà Marvel

Lupita Nyong’o sẽ là người tình của Black Panther nhà Marvel

Sau màn ra mắt ấn tượng trong Captain America: Civil War, các nhà làm phim Marvel quyết tâm “cưới” một cô bạn gái cho siêu anh hùng Black Panther và người đó chính là Lupita Nyong’o.

Lupita Nyong’o sẽ là người tình của Black Panther nhà Marvel

Tờ Variety tiết lộ, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar – Lupita Nyong’o đang trong quá trình thương thảo với Marvel và Disney về việc tham gia vào dự án Black Panther. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, cô sẽ trở thành người tình của chàng Báo Đen Chadwick Boseman, đồng thời là quốc vương của xứ Wakanda sau khi cha anh bị sát hại trong sự kiện Captain America: Civil War.

Song, theo nguyên tác truyện tranh Black Panther lại quá đào hoa đa tình, nên chả rõ chính xác thì Lupita Nyong’o sẽ đảm nhiệm nhân vật người tình nào. Đó có thể là nhạc công Monia Lynne, công chúa Shuri, người hùng Monica Rambeau, hay thậm chí là Storm. Tuy nhiên, Storm nói riêng và nhóm X-Men nói chung lại thuộc sở hữu của 20th Century Fox, do đó khả năng nữ diễn viên da mầu hóa thân thành Mắt Bão là rất thấp.

Lupita Nyong’o sẽ là người tình của Black Panther nhà Marvel

THE JUNGLE BOOK - Lupita Nyong'o voices Raksha, a mother wolf who cares deeply for all of her pups—including man-cub Mowgli, whom she adopts as one of her own when he's abandoned in the jungle as an infant. "She is the protector, the eternal mother," says Nyong'o. "The word Raksha actually means protection in Hindi. I felt really connected to that, wanting to protect a son that isn’t originally hers but one she’s taken for her own."Photo by: Sarah Dunn. ©2016 Disney Enterprises, Inc. All Rights Reserved.

Sau vai diễn ấn tượng giúp cô dành giải Oscar trong 12 Years a Slave, hình ảnh lẫn sự nghiệp của Lupita Nyoung’o lên nhanh như diều gặp gió. Gần đây nhất, cô mới lồng tiếng cho nhân vật Maz Kanata trong siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens (2015) và sói mẹ Raksha trong The Jungle Book (2016).

Cuối năm nay, Lupita Nyong’o sẽ xuất hiện trong bộ phim Queen of Katwe, nơi cô sắm vai mẹ của thiên tài bộ môn cờ vua Harriet Mutesi người Uganda. Phim do hãng Disney phát hành và dự kiến ra rạp vào tháng 9. Trong khi đó, các fan của Marvel phải chờ tới 16/2/2018 mới được thưởng thức Black Panther.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận