“Love The Way You Lie” khiến Rihanna bật khóc

“Love The Way You Lie” khiến Rihanna bật khóc

Trong concert tại Dublin, Ireland vừa qua, Rihanna không khỏi khiến các fan lo lắng khi vừa hát “Love The Way You Lie” vừa khóc.

“Love The Way You Lie” khiến Rihanna bật khóc

Trong một số video do fan có mặt hôm đó ghi lại, Rihanna cứ hát rồi chốc chốc lại phải dừng vì nước mắt cứ rơi. Bên dưới, đám đông khán giả cùng nhau hát theo những ca từ của bản hit "Love The Way You Lie". Rất nhiều fan đã bày tỏ sự lo lắng trên MXH cũng như động viên Rihanna sau khi xem các đoạn fancam kể trên: "Rihanna đã khóc tại Dublin khi biểu diễn Love The Way You Lie, tôi cũng khóc mất rồi. Chuyện gì đã xảy ra với cô ấy vậy?", "Tôi rất yêu Rihanna. Tôi hy vọng cô ấy không sao, tôi mong cô ấy vẫn ăn uống tốt và không khóc nữa", v.v...

Nhiều người nghĩ do cú sốc tình cảm khiến Riri không cầm được nước mắt trước ca từ bài hát. Song, ngôi sao “Work” đã lên tiếng trấn an fan và giải thích rằng chính tiếng hát đồng thanh của fan đã khiến cô xúc động: "Trong đời tôi mới chỉ có một lần nghe tiếng khán giả hét quá lớn tới mức họ hòa giọng cùng nhau và điều đó đã xảy ra ở Dublin, Ireland. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận