LHP Cannes chọn Lý Nhã Kỳ làm nhà bảo trợ tài năng

LHP Cannes chọn Lý Nhã Kỳ làm nhà bảo trợ tài năng

Cái tên Lý Nhã Kỳ đã xuất hiện trong danh sách nhà bảo trợ tài năng mới của tổ chức Cinéfondation của LHP Cannes.

LHP Cannes chọn Lý Nhã Kỳ làm nhà bảo trợ tài năng

Sau nhiều lần xuất hiện ở LHP Cannes với vai trò khách mời, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam đã chính thức trở thành 1 trong 2 nhà bảo trợ cá nhân cho tổ chức tài năng điện ảnh Cinéfondation của LHP Cannes năm nay. Hiện nay, tên của Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên trang web của Cannes, ở mục Cinéfondation.

Cinéfondation được thành lập vào năm 1998 bởi Pierre Viot và Gilles Jacob, cả 2 đều là cựu Chủ tịch của LHP Cannes. Tổ chức ra đời với khát vọng liên tục tìm kiếm những tài năng, bồi dưỡng và góp phần đào tạo nên những tên tuổi cho nền điện ảnh thế giới.

Mỗi năm, Cinéfondation tuyển chọn 15-20 phim ngắn và dài trung bình (không quá 1 giờ đồng hồ) trong số hàng ngàn bộ phim từ các trường điện ảnh trên khắp thế giới để tham gia tranh giải chính thức. Giải thưởng được trao cho 3 người giỏi nhất tại một buổi lễ chính thức của LHP Cannes.

LHP Cannes chọn Lý Nhã Kỳ làm nhà bảo trợ tài năng

Lý Nhã Kỳ đã xem xét kỹ lưỡng và cho hay cô chọn bảo trợ cho tổ chức Cinnéfondation bởi những tài năng điện ảnh mới chính là bộ mặt của nền điện ảnh trong tương lai. Họ luôn cần sự động viên, quan tâm đúng mức, kịp thời để được nuôi dưỡng tài năng ngày một lớn lên, sớm trở thành những tài năng lớn. Cô cũng hy vọng, việc bảo trợ của mình cho Cinéfondation của LHP Cannes sẽ tạo thêm niềm tin, hy vọng cho những nhà làm phim của Việt Nam trong hành trình bước ra thế giới.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận