Leonardo DiCaprio mang tình yêu môi trường vào phim siêu anh hùng

Leonardo DiCaprio mang tình yêu môi trường vào phim siêu anh hùng

Không hổ danh là nhà “đại sứ môi trường”, Leonardo DiCaprio mang cả tình yêu thiên nhiên lên màn ảnh rộng qua tác phẩm siêu anh hùng Captain Planet and the Planeteers.

Captain Planet and the Planeteers thực chất là series truyền hình nổi tiếng phát sóng trên TBS từ năm 1990 – 1992 với mục đích nâng cao bảo vệ môi trường cho thanh thiếu niên.

Leonardo DiCaprio mang tình yêu môi trường vào phim siêu anh hùng

Ở mỗi tập phim, 5 bạn trẻ (được gọi là Planeteers) sẽ sử dụng các chiếc nhẫn nguyên tố Đất, Lửa, Gió, Nước và Trái tim được trao tặng bởi Gaia để "triệu hồi" siêu người hùng Captain Planet. Sở hữu một sức mạnh gần như bất bại, Captain Planet đóng vai trò trừng trị bọn tội phạm môi trường cũng như khắc phục các hậu quả mà chúng đã gây ra.

Hãng Paramount và Appian (công ty sản xuất phim của Leonardo) đã thành công trong cuộc đấu thầu giành bản quyền loạt phim. Theo đó, hai biên kịch là Jono Matt và Gelen Powell sẽ tham gia viết kịch bản. Thay vì hoạt hình, phiên bản điện ảnh lần này sẽ là live-action (do diễn viên thật thủ vai).

Captain Planet do Don Cheadle thủ vai

Phần lớn các fan tỏ ra háo hức với thông tin phiên bản điện ảnh live-action sẽ do chính Leonardo DiCaprio ngồi ghế sản xuất. Nổi tiếng vừa là diễn viên thực lực vừa là nhà thiện nguyện tâm huyết với vấn đề môi trường, nam tài tử dễ dàng giành phần thắng trong cuộc đấu thầu tác phẩm này.

Theo THR, ngày khởi quay của phim vẫn chưa được xác định, thứ duy nhất được tiết lộ trong thời điểm hiện tại là kịch bản sơ bộ của phim. Theo đó "câu chuyện sẽ lấy mốc thời gian nhiều năm sau loạt phim gốc, Captain Planet lúc này đã trở thành một người hùng bệ rạc. Anh cần đến những thiếu nên ngày ấy nhiều hơn là họ cần đến anh".

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận