Leonardo DiCaprio lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim

Leonardo DiCaprio lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim

Một bộ phim về thế giới mafia đang được “ông hoàng của các đề cử Oscar” – Leonardo DiCaprio “thai nghén” và sẽ cho ra mắt khán giả trong tương lai gần.

Leonardo DiCaprio lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim

Showtime - kênh truyền hình cáp cao cấp của Mỹ vừa lên tiếng xác nhận đang bắt tay với tài tử điện ảnh Leonardo DiCaprio và biên kịch Brett Johnson (‘Mad Man’series phim) để sáng tạo nên một tác phẩm về thế giới “ngầm” chân thực nhất.

Hiện giờ vẫn chưa rõ tên của bộ phim nhưng nội dung sơ lược thì đã được The Hollywood Reporter hé lộ: lấy bối cảnh tại Brooklyn, New York vào những năm 80, phim xoay quanh mối quan hệ mật thiết kéo dài cả thập kỷ giữa một nhân viên liên bang biến chất và một kẻ cầm đầu băng đảng mafia. Hai tên trùm “sừng sỏ” nhất đã khuấy đảo cả phố Wall, sử dụng quyền lực của mình để làm tha hóa đạo đức đến cả những viên cảnh sát của FBI.

Leonardo DiCaprio lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim

Nếu lần trước trong các bộ phim cùng đề tài mafia, tham nhũng như ‘The Departed’ hay ‘Legacy of Secrecy’ Leonardo tham gia với tư cách là diễn viên thì lần này anh quyết lấn sân sang lĩnh vực sản xuất. Nhận thấy đề tài về thế giới ngầm đang hot trở lại trong mấy năm gần đây, điển hình như bộ phim ‘A Most Violent Year’ (2014), Leonardo Dicaprio cùng chủ tịch của Appian Way là Jennifer Davisson Killoran, Bryan Zuriff (Ray Donovan), Charles Pacheco, Jennifer Erwin và Dan Pearson quyết tâm thực hiện một bộ phim “để đời” của thể loại này. Và có lẽ, giống như nhiều diễn viên tên tuổi “nhảy nghề” trước đó, Leo cũng sẽ tham gia bộ phim do chính mình sản xuất với vai trò diễn viên nữa chăng?

Leonardo DiCaprio lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim

Trước đó, ngôi sao đã ký hợp đồng thành công với đài Netflix để cho ra mắt một bộ phim tài liệu dài kỳ. Với tư cách là sứ giả hòa bình của Liên Hiệp Quốc, qua bộ phim anh sẽ truyền tải những thông điệp về biến đổi khí hậu của tổ chức, cụ thể là bảo tồn thiên nhiên và động vật hoang dã.

Nếu mọi chuyện thuận lợi thì đây được cho là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp điện ảnh của Leonardo DiCaprio. Liệu anh có thành công và được đón chào ở vị trí nhà làm phim như vai tròn diễn viên của mình không? Muốn biết thực hư ra sao hãy cùng stereo cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về dự án phim đầu tay của nam tài tử Leonardo DiCaprio trong vài trò nhà sản xuất này.

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận