Laurence Gartel đưa Digital Art tới giải Grammy lần thứ 57

Laurence Gartel đưa Digital Art tới giải Grammy lần thứ 57
Chiếc cúp biểu tượng của lễ trao giải Grammy năm nay xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn khác biệt dưới bàn tay ma thuật của nghệ sĩ Laurence Gartel.

Laurence Gartel đưa Digital Art tới giải Grammy lần thứ 57

Hình ảnh mới của chiếc cúp biểu tượng cho giải Grammy

 Năm nay, Viện Hàn lâm Thu âm (Recording Academy) đã lựa chọn nghệ sỹ Laurence Gartel là người sẽ thiết kế hình ảnh chính thức cho lễ trao giải Grammy lần thứ 57. Bậc thầy Digital Art này đã sáng tạo ra bức tượng mô phỏng chiếc cúp huyền thoại của Grammy với kích thước thật. Tác phẩm này được phủ nhựa vinyl, sử dụng các chất liệu tạo hiệu ứng lấp lánh như kim tuyến cùng các hoạ tiết tán sắc mang đến một hình ảnh ảo giác độc đáo đặc trưng phong cách của ông. Thiết kế lạ mắt này sẽ được sử dụng cho bìa sách viết về Lễ trao giải Grammy, in vé mời, poster và các ấn phẩm quảng cáo khác.

Laurence Gartel đưa Digital Art tới giải Grammy lần thứ 57

Bức tượng mô phỏng chiếc cúp của giải Grammy năm nay

 Neil Portnow, Chủ tịch/Giám đốc điều hành của Recording Academy cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Laurence Gartel. Anh ấy đã mang đến một yếu tố trực quan đích thực cho bức tượng mang tính biểu tượng của giải.” Ông chia sẻ thêm: “Đóng góp này của Laurence đồng thời là sự cộng hưởng hoàn toàn phù hợp với các nghệ sỹ, nhạc sĩ và các chuyên gia sáng tạo, những người mà chúng tôi sẽ tôn vinh tại Lễ trao giải Grammy lần thứ 57.” Tiếp nối các tên tuổi như Shepard Fairey, Charles Fazzino, Frank Gehry, Marcus Glenn, Phil Hansen và David LaChapelle, Laurence Gartel đã trở thành cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những nghệ sỹ tài năng đã sáng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời cho giải Grammy hàng năm. Được biết đến như một người tiên phong trong lĩnh vực Digital Art, những hình ảnh đầy sáng tạo và màu sắc của Laurence Gartel xuất hiện khá nhiều trong các chiến dịch quảng cáo nổi tiếng trong suốt 35 năm qua. Lớn lên tại thành phố New York nhộn nhịp, ông đã chịu ảnh hưởng lớn bởi phong cách punk rock trong quá trình làm việc cùng các nhạc sĩ nổi tiếng như Stiv Bators, Sid Vicious, Wendy O. Williams và Ramones. Nhiều tác phẩm đột phá của ông được trưng bày tại các bảo tàng nghệ thuật như Museum of Modern Art, Princeton University Art Museum và Long Beach Museum of Art…

Theo grammy.com

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận