Lật tìm những hình ảnh hiếm hoi của sao khi chưa nổi tiếng

Lật tìm những hình ảnh hiếm hoi của sao khi chưa nổi tiếng
Hẳn nhiều fan sẽ phải “ngã ngửa” khi ngắm nhìn những hình ảnh quá khứ của các ngôi sao như Katy Perry, Lana Del Rey, Bruno Mars… thời chưa thành danh.

Lật tìm những hình ảnh hiếm hoi của sao khi chưa nổi tiếng

Rất nhiều người thắc mắc về tài năng của con người là do thiên bẩm hay chăm chỉ luyện tập? Tại sao nhiều nghệ sĩ kỹ thuật điêu luyện nhưng lại không có tốt chất thành sao? Dù sao chăng nữa một điều chắc chắn là đa phần các nghệ sĩ đều có những bước khởi đầu không dễ dàng chút nào để có được tiếng tăm như bây giờ. Hãy cùng Stereo quay về quá khứ và ngắm nhìn những tên tuổi lớn của làng nhạc quốc tế khi mới chân ướt, chân ráo vào nghề. 1. Lana Del Rey Cái tên được săn lùng nhiều hơn cả Taylor Swift – Lana Del Rey đã từng có một thời niên thiếu nổi loạn với rượu và ma túy. Bộc lộ tài năng ca hát từ khi cô chỉ mới 11 tuổi, thế nhưng trải qua rất nhiều nghệ danh khác nhau như Lizzy Grant, Sparkle Rope, Jump Queen, May Jailer hay Phenomena thì cái tên Lana Del Rey mới được sinh ra và đến gần hơn với công chúng qua bài hát ‘Born To Die’cùng phong cách retro và chất giọng ma mị, ám ảnh đặc biệt của mình. Bây giờ hãy cùng ngắm nhìn một Lana tóc vàng, ngây thơ và kỹ thuật thanh nhạc còn non nớt với nghệ danh đời đầu Lizzy Grant.

 

2. Katy Perry Ít ai ngờ rằng giọng ca ‘Fire Works’ – Katy Perry khởi đầu sự nghiệp với tên thật của mình là Katy Hudson khi cô mới 15 tuổi. Tương tự như Lana Del Rey, Katy từng nằm trong dàn hát thánh ca của nhà thờ, tuy nhiên vì yêu thích dòng nhạc Gospel mà cô đã chống lại ý kiến của người mẹ, mang theo bản demo tự tay sáng tác đến với hãng thu âm Red Hill. Ngay lập tức, hãng đã ký hợp đồng với cô và cho ra mắt album đầu tay mang tên ‘Katy Hudson’. Nhưng có lẽ, sự khởi đầu sớm này vẫn chưa đủ mang đến thành công cho Katy Perry.

 

3. Bruno Mars Dường như thừa hưởng gene nghệ thuật từ gia đình (bố mẹ của anh là nhạc công và người bác ruột thì là một nhà diễn xuất) Bruno Mars bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ rất sớm. Kể từ khi mới chỉ là cậu nhóc 3 tuổi, Bruno Mars đã được bác mình động viên đi biểu diễn sân khấu các ca khúc của Michael Jackson – thần tượng của anh. Lên 4 tuổi, Bruno được mời tham gia chương trình ‘The World Youngest Elvis Impersonator’, gia nhập ban nhạc The Love Notes của gia đình, đi biểu diễn 5 ngày mỗi tuần, nhờ thế ngôi sao của hit ‘Hallelujah’ ngay từ lúc nhỏ đã sở hữu một lượng fan nhất định ngay chính tại quê nhà Hawaii của mình.

 

4. Ariana Grande Cô ca sĩ sinh năm 1993 Arian Grande được người hâm mộ yêu mến gọi bằng cái tên ‘Mariah Carey nhí’ bởi chất giọng 4 quãng tám cao vút không kém gì các diva của làng nhạc thế giới. Bên cạnh chất giọng thì phong cách thời trang và kiểu tóc cột cao Barbie của cô được fan hâm mộ cực yêu thích. Ai cũng biết Ariana bắt đầu nhận được sự chú ý qua một vai diễn tại nhà hát kịch Broadway, thế nhưng các fan còn lùng sục ra được một đoạn clip ghi hình tại sân chơi thể thao Hockey ở Florida, cô bé con Ariana 8 tuổi đã thể hiện giọng hát đỉnh cao khi hát quốc ca trong chương trình này.

 

5. Lady Gaga Một Lady Gaga giản dị, tóc đen nguyên bản, cộng gương mặt trang điểm nhẹ nhàng có lẽ là hình ảnh… “gây sốc” với khán giả hơn cả. Bởi người ta đã quen với khuôn mặt trang điểm siêu đậm và lối trang phục quái dị của cô nàng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Video clip dưới đây sẽ khiến bạn phải “mắt tròn, mắt dẹt” với hình ảnh Lady Gaga “hiền dịu” hay thời ấy vẫn còn mang cái tên Stefani Germanotta tham gia chương trình thử thách sự kiên nhẫn với camera giấu kín của kênh MTV.

 

   

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận