Lam Trường ngẫu hứng “Sau tất cả” hay hơn cả bản gốc

Lam Trường ngẫu hứng “Sau tất cả” hay hơn cả bản gốc

Có lẽ vì bề dày kinh nghiệm cả trong âm nhạc và cuộc đời nên phút ngẫu hứng “Sau tất cả” của Lam Trường được đánh giá cao hơn cả gốc.

Lam Trường ngẫu hứng “Sau tất cả” hay hơn cả bản gốc

Trong buổi trình diễn tại một phòng trà lớn ở thủ đô Hà Nội vào tối vừa qua, Lam Trường đã đáp ứng yêu cầu của nhiều fan hâm mộ dành cho mình đó là cover ca khúc “Sau tất cả” của ca sĩ trẻ Erik. Nhiều người cho rằng ca khúc lãng mạn này sẽ hợp với giọng ca dày dặn, trầm ấm và đầy tình cảm của Lam Trường hơn.

Sau tất cả - Lam Trường

Quả đúng là như vậy. Cả khán phòng như chìm vào giọng ca của và những cảm xúc của anh mặc dù “anh Hai” chưa từng biết tới bài hát này và không hề thuộc lời. Với tuổi đời và tuổi nghề hơn hẳn đàn em Erik, Lam Trường đã “nâng cấp” “Sau tất cả” lên một tầm xúc cảm mới. Thậm chí nhiều khán giả cũng không ngần ngại đánh giá phiên bản này hay hơn hẳn bản gốc và liên tục đề nghị anh thu âm để phát hành chính thức.

Sau tất cả - Erik

Bản hit của Erik nhóm ST.319 từng được cả Hồ Ngọc Hà cover trong đêm nhạc Love Songs của cô. Với chất giọng khàn khàn và phong cách hát nức nở, Hà Hồ mang tới một trải nghiệm mới mẻ về ca khúc “Sau tất cả”. Bản thân Erik từng song ca ca khúc này với quán quân The Voice 2015 – Đức Phúc trong đêm Gala trao giải The Remix.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận