Lady Gaga cùng Tony Bennett sắp tái xuất với album mới

Lady Gaga cùng Tony Bennett sắp tái xuất với album mới
Lady Gaga và Tony Bennett sẽ tái ngộ trong sản phẩm âm nhạc mới bao gồm toàn bộ các ca khúc của nhạc sĩ huyền thoại Cole Porter.

Lady Gaga cùng Tony Bennett sắp tái xuất với album mới

Bộ đôi Lady Gaga và Tony Bennett từng làm nên kỳ tích khi hợp tác với nhau sản xuất ra album ‘Cheek to Cheek’. ‘Cheek to Cheek’ là album tật hợp các bản jazz bất hủ của nhiều nhạc sĩ jazz nổi tiếng như George Gershwin, Cole Porter, Jerome Kern và Irving Berlin và đứng đầu trên bảng xếp hạng Billboard 200 và bảng xếp hạng album Jazz của Mỹ vào tháng 2/2014. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp “nữ quái” Gaga thống trị bảng xếp hạng Billboard, còn Tony thì tự phá kỷ lục của chính mình khi trở thành nghệ sĩ lớn tuổi nhất có album vừa ra mắt đã đạt hạng nhất ngay ở tuổi 88.

Lady Gaga cùng Tony Bennett sắp tái xuất với album mới

Được biết, trong album mới lần này, cả hai vẫn theo đuổi phong cách classic cổ điển giàu tính học thuật nhưng truyền cảm và tinh tế và làm sống dậy những di sản của nhạc sĩ lừng danh Cole Porter. Phát biểu trên tờ Vulture, Tony nói: “Đây sẽ là album toàn bộ là nhạc của Cole Porter. Ông ấy là tác giả vĩ đại nhất trong số những người được đề cập trong Great American Songbook. Vô cùng thông minh. Chúng tôi hẳn sẽ có rất nhiều khoảng thời gian vui vẻ khi tiến hành album”.

Lady Gaga cùng Tony Bennett sắp tái xuất với album mới

Ông cũng đồng thời dành những lời ngợi khen có cánh cho cộng sự của mình – nữ ca sĩ Lady Gaga: “Gaga là một ca sĩ đầy sức cuốn hút, và khi cô ấy hát một bản ballad tuyệt đỉnh, tôi như nổi hết da gà lên vậy. Cô ấy đã giúp tôi và tôi đã giúp cô ấy khi làm việc cho ‘Cheek To Cheek’. Qua việc cô nói với khán giả rằng cô ấy rất thích tôi, tất cả họ cũng trở thành fan của tôi luôn, gồm cả những thanh niên trẻ tuổi. Bên cạnh đó, khi cô ấy hát những bài hát vô cùng đẹp trong album, những khán giả mà tôi vốn có, tất cả đều thốt lên rằng: “Chúa ơi, tôi không biết cô ấy lại hát hay tới vậy đâu”. Vì vậy mà cả hai đã giúp đỡ lẫn nhau. Chúng tôi rất thân thiết. Cô ấy có rất nhiều tài năng. Tôi nghĩ một ngày nào đó, cô ấy sẽ trở nên rất nổi tiếng qua phim ảnh, mảng mà tôi không hứng thú lắm. Tôi làm việc trực tiếp, tới khán giả, nhưng tôi nghĩ cô ấy sẽ khiến mọi người phải bất ngờ và làm ra những bộ phim hay”.

Lady Gaga cùng Tony Bennett sắp tái xuất với album mới

Hiện mọi thông tin khác về dự án âm nhạc này vẫn đang được giữ bí mật nhưng hãy cùng hy vọng sự kết hợp giữa hai danh ca thuộc hai thế hệ khác nhau này sẽ mang lại nhiều điều thú vị và bất ngờ cho làng nhạc thế giới.

'The Lady is a Tramp' - ca khúc song ca đầu tiên bộ đôi nằm trong album 'Duets II' của Tony Bennett

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận