Lady Gaga bắt tay Intel cho màn biểu diễn bí ẩn tại Grammy 2016

Lady Gaga bắt tay Intel cho màn biểu diễn bí ẩn tại Grammy 2016

Lady Gaga là cái tên mà ai cũng biết tới nhờ sự "quái" của cô nàng, từ phong cách âm nhạc, thời trang và cả trong sự kết hợp giữa hai thứ đó với công nghệ. Trong tour diễn Monster Ball vài năm trước, Gaga đã trình diễn "bộ váy sống" với cả một cơ chế chuyển động ẩn bên trong cực kì thú vị, sau đó là chiếc "váy bay Volantis" và hứa hẹn sẽ trở thành người đầu tiên biểu diễn âm nhạc ngoài không gian. Lady Gaga cùng đội ngũ Haus of Gaga của cô luôn mong muốn được kết hợp nghệ thuật với công nghệ để mang lại trải nghiệm nghe nhìn vừa đẹp mắt, độc đáo và đầy tinh tế cho khán giả.

Mới đây nhất, tại CES 2016, Intel đã công bố rằng hãng sẽ hợp tác với Lady Gaga và Recording Academy để tạo ra sự khác biệt cho các lễ trao giải Grammy trong những năm tới bằng các công nghệ độc đáo, mới mẻ của hãng. Mọi thứ hiện vẫn chưa hề được tiết lộ chính xác, nhưng Lady Gaga và Intel cũng đã công bố một đoạn video quảng bá đẹp mắt về màn biểu diễn sắp tới của cô nàng.

Sự hợp tác này liệu có là một cú hích lớn với sự nghiệp âm nhạc của Gaga hiện đang khá ảm đạm, hay sẽ lại là một cú "flop" lớn nữa của cô nàng sau album ARTPOP? Dù cho album Cheek to Cheek của Tony Bennette và Gaga đã đạt được thành công nhất định, và vai diễn trong mùa thứ 5 của American Horror Story cũng được giới phê bình đánh giá cao nhưng dường như phong độ của Mẹ Quái Vật đã không thể được như thời hoàng kim Bad Romance. Các Little Monster đang mong chờ gì đây? Single mở đường cho album mới, một màn biểu diễn có một không hai gây chấn động làng nhạc hay sự kết hợp của cả hai? Hãy chờ đợi lễ trao giải Grammy Award tổ chức vào ngày 15/2 tới.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận